Giỏ hàng

Sự thật Máy in hạn sử dụng cầm tay có như quảng cáo

Đừng vội mua máy in date, máy in hạn sử dụng cầm tay hay công nghiệp khi chưa đọc bài viết này

Quá nhiều đơn vị cung cấp máy in date cầm tay, liệu nó có thật sự “vi diệu” như các quảng cáo của các chủ Shop kinh doanh hay không? Làm sao để chọn được một máy in date Chất lượng, mà đúng với giá thành của nó. Có nên mua Máy in date giá rẻ hay không? Làm sao để biết được đơn vị cung cấp máy in hạn sử dụng cầm tay nào là chất lượng, uy tín? Với kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, các thông tin dưới đây mà Newdate cung cấp sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn về máy in phun date cầm tay.

Nội dung:

1. Tất cả các thương hiệu đều vì mục tiêu chung

2. Các tính năng thật sự của Máy in date

3. Nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào?

 

Bài viết

Nên mua máy in date hay không?

1. Tất cả các thương hiệu máy in date đều vì mục tiêu chung

Tất cả các Công ty, doanh nghiệp kinh doanh điều mà họ luôn hướng đến đó là Khách hàng, nhu cầu của khách hàng. Làm sao có thể đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Nếu một sản phẩm họ quyết định kinh doanh thì phải phù hợp với với thị hiếu. Mục tiêu mà các doanh nghiệp luôn hướng đến đó là nhu cầu người tiêu dùng.

Vì thế trong lĩnh vực in ấn, việc đầu tiên có thể lựa chọn một Máy in date phù hợp đó là bạn hãy xem xét nhu cầu của bạn là muốn in ấn là in date (in ngày tháng hạn sử dụng), in mã mạch, mã QR hay in Logo thương hiệu, hình ảnh. Đừng vội vàng “chốt đơn” khi chưa nắm rõ gì các tính năng của máy.

Bài viết

Mục tiêu kinh doanh luôn làm sao để đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Xem thêm:

Có nên mua Máy in date Cầm tay hay không?

2. Các tính năng thật sự của Máy in date

Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp loại máy in date cầm tay này với các mức giá khác nhau. Qua tổng hợp, chúng tôi thất rằng máy in date cầm tay mini này có nhiều mức giá. Từ Máy in hạn sử dụng giá rẻ vài triệu đến Máy in date Công nghiệp vài chục triệu tùy thương hiệu (6-30 triệu đồng).

Hiện nay các thiết bị đa năng tích hợp nhiều tính năng ra đời thay thế cho các kiểu máy đơn năng. Các loại máy in date Cầm tay là một ví dụ điển hình. Liệu với một chiếc Máy in date Cầm tay, có thể in được:

  • In date code, hạn sử dụng
  • Mã vạch
  • Mã QR
  • Logo thương hiện
  • Hình ảnh,…

Giống như trong các lời quảng cáo của các chủ Shop không? Câu trả lời hoàn toàn hợp lí và bạn có thể tin đó là: “Hoàn toàn tin được, tuy nhiên tuỳ thuộc vào loại máy”.

Xem thêm:

[Tổng hợp] Giá các loại máy in phun date cầm tay trên thị trường

Nên mua máy in date cầm tay hay máy in date công nghiệp?

Bài viết

Máy in date Cầm tay đa năng

 i) In date (in hạn sử dụng)

Với tên gọi Máy in date, vì thế chức năng in date, in hạn sử dụng ngày sản xuất là một tính năng quan trọng và đảm bảo phải thực hiện được của máy. Tuy nhiên điều đáng lưu ý đối với máy chính là công nghệ in mà máy in date sử dụng in phun hay in laser, máy có thể in được trên mọi bề mặt vật liệu hay không?

Các bề mặt chất liệu mà một máy in phun date mini có thể in như là:

  • Bề mặt chất liệu kim loại
  • In được trên bao bì, nilong, thùng xốp, carton
  • In được vật liệu bằng nhựa: thùng sơn, chai nhựa, thùng phi,….
  • Bề mặt in bằng sành sứ: chai thuỷ tinh, chén sứ,…

Nếu cơ sở kinh doanh của bạn chỉ cần nhu cầu in date đơn giản và cần bỏ ra chi phí cực thấp chỉ với gần 500 nghìn VND, việc in date (hạn sử dụng) trở nên nhanh gọn nhẹ nhàng với con dấu in ngày tháng năm.

Xem thêm:

Máy in ngày tháng hạn sử dụng trên mọi bề mặt vật liệu

ii) In mã vạch, mã QR

Không phải máy in date Cầm tay nào cũng in được mã vạch mã QR. Người mua cần hỏi tư vấn viên thật cẩn thận về vấn đề này vì thường các chủ Shop sẽ hay phóng đại sản phẩm của đơn vị mình lên đến mức cao nhất.

Một số lưu ý khi mua máy Máy in date in được mã vạch, mã QR như sau:

  • Xem máy có các loại mã vạch phù hợp vói nhu cầu không.
  • Kích thước mã vạch tối đa - tối thiểu mà máy có thể in ra.
  • Mực in của máy có in rõ, sắc nét được các mã vạch hay mã QR không.

Bài viết

In hạn sử dụng, logo, mã vạch

Cung cấp thêm thông tin

Top 3+ máy in mã vạch đa chức năng hiện nay

Máy in mã vạch zebra gt800 thay thế bằng máy in date cầm tay đa năng

Máy in logo cầm tay thương hiệu trên mọi bề mặt vật liệu

          iii) In logo, hình ảnh

Đây là một tính năng khá hay ho và vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên trước những lời quảng cáo quá bóng bẩy, khách hàng nên test thử máy trước khi sử dụng. Hãy xem hình ảnh, logo thuong hiệu mình cần có rõ ràng, sắc nét không. Điều đặc biệt đối với tính năng này chính là màu mực in. Máy có đáp ứng được các màu mực in hay không?

Tuy nhiên không phải máy in date Cầm tay không có khuyết điểm, hạn chế đâu nhé!

  • Nhược điểm máy in date trước tiên đó là vẫn còn mang tính thủ công nhiều. Bởi lẽ trong suốt quá trình in, sự điều khiển của con người vẫn là chính. 
  • Tiếp đến là loại máy này không thích hợp sử dụng trên các dây chuyền sản xuất lớn.
  • Thứ nữa tốc độ in của loại máy chắc chắn sẽ chậm hơn các loại máy in date công nghiệp giành cho các doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn trở nên.
  • Một hạn chế khác cũng khá ái ngại ở loại máy này là tính tự động. Thường sau khi setup các thông số, bản in người dùng phải cầm máy để di chuyển lên từng bề mặt sản phẩm. Điều này gây tốn nhân công và hiệu quả thấp khi sử dụng cho các doanh nghiệp lớn phải in với khối lượng sản phẩm lớn. 

Tuy nhiên, hiện nay để khắc phục chức năng này nhiều đơn vị cung cấp máy in date đã cho ra đời bộ băng tải in date tự động. Bộ băng tải in date này có khẳ năng hoạt động như một máy in công nghiệp, chỉ cần setup thời gian sau đó dựa trên băng truyền sảm phẩm sẽ di chuyển liên tục, thông qua chip cảm ứng Máy sẽ nhận biết, sản phẩm sẽ được in tự động.

Bài viết

In date tự động chi phí thấp, vận hành đơn giản

3. Nên lựa chọn đơn vị cung cấp máy in date nào?

Vậy thì có quá nhiều nơi bán máy in date, nhiều loại máy in hạn sử dụng làm sao để chọn mua dòng máy đúng chất lượng lại đúng giá. Chúng tôi hoàn toàn không giới thiệu bạn một đơn vị cung cấp máy nào vì nó phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và kinh phí bạn định bỏ ra.

Chúng tôi trên tinh thần sẽ giúp bạn đưa ra các tiêu chí đáng lưu ý khi mua máy in date để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Xem thêm:

11 tiêu chí khi lựa chọn máy in date, in hạn sử dụng

Hy vọng sẽ cung cấp thêm cho khách hàng các thông tin hữu ích cần thiết về mua hàng, sử dụng cũng như vận hành Máy in date Cầm tay tại mayphundate.com.