Giỏ hàng

Máy in mã vạch zebra gt800 thay thế bằng Máy in date Cầm tay đa năng

Bạn muốn in mã vạch, mã QR,…? Lựa chọn một máy in mã vạch chất lượng và ít tốn chi phí là điều không thể bỏ qua. Trong lĩnh vực mã vạch, Máy in mã vạch zebra gt800 đang là từ khoá được nhiều nhà kinh doanh, quản lí quan tâm. Tuy nhiên sự ra đời của Máy in date Cầm tay đã thay thế được những nhược điểm và tích hợp được các tính năng in mã vạch, mã QR, date số, ngày tháng năm, logo thương hiệu và hình ảnh,… Liệu Máy in date Cầm tay có đa năng tích hợp nhiều tính năng như các chủ Shop đã quảng cáo hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn khách quan trước khi lựa chọn mua một máy in mã vạch phù hợp với nhu cầu mong muốn của mình.

Nội dung bài viết

1. Ưu và nhược điểm của máy in mã vạch zebra gt800

2. Khó khăn của Máy in mã vạch zebra gt800 được thay thế

3. Máy in date Cầm tay đa tính năng như thế nào?

4. Nên chọn mua Máy in mã vạch zebra gt800 hay Máy in date Cầm tay?

Bài viết

Sự ra đời của Máy in date Cầm tay thay thế tính năng Máy in mã vạch để bàn

 

1. Ưu và nhược điểm của máy in mã vạch zebra gt800

* Ưu điểm

Máy in mã vạch Zebra GT800 không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng. Bởi đây là dòng thiết bị để bàn được ưa chuộng nhất của thương hiệu Zebra trong thời gian vừa qua. Zebra GT800 là dòng máy in mã vạch tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có cấu hình và hiệu suất hoạt động đáng tin cậy. Hiện nay Zebra GT800 có hai dòng với hai độ phân giải khác nhau đó là 203dpi300 dpi. Thế đâu là lý do khiến người dùng tin dùng hai dòng sản phẩm này?

Độ phân giải nổi trội

Với độ phân giải 300 dpi sẽ đáp ứng được cho nhu cầu của người dùng trong việc in ấn các tem nhãn giá thông thường với những thông tin đơn giản như tem sản phẩm, giá bán, mã sản phẩm cùng hình ảnh của chiếc mã vạch. Đại điện trong dòng máy có độ phân giải nổi bật này không thể không kể đến model máy Zebra GT800.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm 1 chiếc máy có thể in mã vạch với số lượng tem nhãn từ thấp đến trung bình và có mức chi phí đầu tư hợp lý thì GT800 203dpi là sự lựa chọn thích hợp nhất.

Bài viết

Được tích hợp cảm biến tự động nhận diện nhãn

Thay vì phải phải tốn không ít thời gian, công sức cho việc thay đổi kích thước nhãn cần in, người dùng cần thực hiện thao tác nhận diện nhãn cho giấy theo cách thủ công, chưa kể đến với những người dùng không mấy kiên nhẫn hoặc chưa biết về thao tác này sẽ cảm thấy không thoải mái tý nào. Để khắc phục vấn đề này và mang đến sự thoải mái, tiện dụng nhất thì ở sản phẩm Zebra GT800 đã được trang bị sẵn cảm biến nhận diện giấy in tự động. Nhờ đó, sau mỗi lần thay kích thước nhãn (giấy in mã vạch) người dùng đã không còn phải tốn nhiều thời gian, công sức cho hoạt động căn chỉnh thủ công nữa.

In được trên nhiều chất liệu tem nhãn khác nhau

Có một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là nếu chọn lựa dòng máy giá rẻ nhưng nhu cầu in ấn của bạn lại đa dạng trên nhiều loại chất liệu thì chắc hẳn thiết bị sẽ không thể đáp ứng được cho việc sử dụng của bạn. Với máy in mã vạch Zebra GT800 - 300dpi ngoài chất liệu giấy in mã vạch thông thường, máy còn in được trên chất liệu decal PVC, tem xi bạc. Người dùng không cần đầu tư nhiều thiết bị mà vẫn có thể in ấn được nhiều loại tem nhãn khác nhau.

  • Thiết Kế Đơn Giản
  • Hiệu Suất In Với Dung Lượng lớn
  • Tốc độ in nhanh
  • Hỗ trợ khổ in tem rộng
  • Ứng Dụng Thực Tiễn
  • Dễ dàng cài đặt và sử dụng

Bài viết

* Nhược điểm

  • Bên cạnh những ưu điểm của máy in tem mã vạch zebra thì nó có một trong những nhược điểm của máy đó là giá thành cao hơn hẳn những thương hiệu khác và ít có sản phẩm giá rẻ. 
  • Hầu hết tất cả các máy in mã vạch trên thị trường hiện nay đều có rộng in nằm ở khoảng 4 inch cùng độ phân giải đạt mức 203 dpi. Tuy nhiên, nếu nhu cầu của bạn cần in ấn nhiều thông tin hơn, các thông tin có kích thước chữ nhỏ và chứa nhiều các ký hiệu, những lưu ý thì máy in mã vạch 203 dpi chưa phải là sự lựa chọn tối ưu.
  • Đúng với tên gọi của máy là máy in mã vạch nên máy chỉ đơn năng là có thể in được các tính năng mã vạch của các các sản phẩm, hàng hoá.

2. Khó khăn của Máy in mã vạch zebra gt800 được thay thế

Máy in mã vạch zebra gt800

Máy in date Cầm tay

Chi phí đầu tư cao

Chi phí đầu tư và vận hành thấp

Xem thêm:

[Tổng hợp] Giá các loại máy in date yêu chuộng hiện nay

Độ phân giải thấp-trung bình (203dpi -  300 dpi)

Độ phân giải ở ngưỡng cao (lên đến 600 dpi)

Đơn tính năng với mục đích in mã vạch

Xem thêm:

Top 3+ máy in mã vạch đa năng hiện nay

Đa tính năng: In được mã vạch, mã QR, date số, ngày tháng năm, logo thương hiệu, hình ảnh,…

Xem thêm:

Có nên mua máy in date cầm tay mini giá rẻ trung quốc không?

Tính linh hoạt trong vận hành còn hạn chế do đặc trưng là máy để bàn

Máy thiết kế Cầm tay nhỏ gọn, linh hoạt in mọi lúc mọi nơi

In nhiệt trực tiếp hoặc in nhiệt qua ruy băng mực

Công nghệ in phun hiện đại, mực in bám dính tốt khô nhanh

Xem thêm:

Công nghệ in phun date – kỹ thuật in của hiện đại

Đơn vị cung cấp biến động hành giả, hàng nhái

Đa dạng mẫu mã nên đơn vị cung cấp số lượng nhiều.

Tuy nhiên cũng có một số đơn vị vẫn vì lợi nhuận cung cấp hàng không chính hãng

Xem thêm:

Nên mua máy in date cầm tay ở đâu?

3. Máy in date Cầm tay đa tính năng như thế nào?

Không dừng lại ở cái tên gọi là máy in date (in ngày tháng hạn sử dụng), giờ đây với những dòng máy model mới. Thiết kế máy gọn nhẹ, vừa tay cầm, in tiện lợi linh hoạt. Hàng loạt các Máy in date Cầm tay ra đời tích hợp nhiều tính năng bao gồm:

  • In mã vạch, mã QR
  • In date số, ngày tháng năm
  • In logo thương hiệu
  • In hình ảnh

Bài viết

Máy in date, in mã vạch

Thay đổi nội dung cực dễ ngay trên màn hình cảm ứng. Mực in khô ngay và bám dính tốt mọi bề mặt như: kim loại, nhựa, vải, bao bì PE, Thuỷ Tinh. Thiết kế khoa học phù hợp in tất cả vật liệu: bao bì, chai, lọ, bao PE, túi nilon, Thùng sơn…Máy vận hành mạnh mẽ độ bền bỉ cao kèm chế độ Bảo hành, hậu mãi cực tốt.

Chi phí đầu tư ban đầu thấp

Máy in mã vạch ZEBRA GT800 hiện nay trên thị trường dao động từ 5 đến 7 triệu đồng. Còn với chiếc Máy in date Cầm tay giá máy dao động cũng từ 5 đến 9 triệu đồng (tuỳ vào dòng máy).

Xem thêm:

[Tổng hợp] Giá các loại máy in date yêu chuộng hiện nay

Không chỉ là máy "in mã vạch?"

Được thiết kế chuyên dụng in date, in logo, mã vạch... Máy in date cầm tay còn tích hợp thêm nhiều chức năng in như: Tạo văn bản với mọi nội dung in bàn phím QWERTY. Trình Tạo Mã QR tiện lợi. Trình tạo mã code: CODE-39, CODE-128, QRCODE. Trình tạo mã vạch: UPC-E, UPC-A, EAN-13, EAN-8, PDF-471, DATAMATRIX, INT-25, IT-14…Đếm số sản phẩm đã in được. Nhảy số tự động: 00000-99999. Cập nhật DATE Hiển thị Ngày: Giờ : Giây. In Logo, biểu tượng tích hợp sẵn.

 

Bài viết

Máy in date Cầm tay

1. In mã vạch

  • Mã vạch (Barcode) ngày nay trở thành một thông tin không thể thiếu cho người tiêu dùng. Đã bao giờ bạn tự hỏi: “Những mã vạch trên sản phẩm có ý nghĩa gì?”. Những mã này sẽ giúp truyền tín hiệu dưới dạng hình ảnh, giúp máy móc hiểu được sản phẩm đó là gì.
  • Mã vạch in trên chai lọ là một sáng kiến thông minh giúp con người dễ dàng kiểm soát sản phẩm.
  • Để thể hiện mã vạch, người ta phải dùng máy in date để phun in hàng loạt một cách chính xác.
  • Có nhiều loại mã vạch và các máy in date trên thị trường đều được tích hợp đủ.

2. In mã QR

  • Việc mã hóa, bảo mật thông tin ngày càng được chú trọng.
  • QR code chính là một ví dụ. Và được ứng dụng rất nhiều để thể hiện thông tin như: trang web, thanh toán, sản phẩm,liên hệ, địa chỉ, tên công ty…
  • Sản phẩm của Khôi Minh kinh doanh đều có thể in được loại mã này với 300-600 DPI.

3. In hạn sử dụng

  • Sản phẩm nào trong ngành thực phẩm, ngày sản xuất và hạn sử dụng luôn bắt buộc phải có để người tiêu dùng nhận biết được chât lượng của sản phẩm
  • Do đó, ứng dụng in trên bao bì thực phẩm nhựa, kim loại,… là rất quen thuộc với chúng ta.
  • Thực phẩm luôn là ngành then chốt của cơ cấu kinh tế và không bao giờ ngừng phát triển. Đây chính là một trong những ngành cần in date nhiều nhất.
  • Nếu bạn là một doanh nghiệp sản xuất thực phẩm quy mô vừa và nhỏ, chắc chắn đây là thứ đáng để cân nhắc.

4. Ứng dụng khác

  • Máy in date cầm tay vô cùng đa năng và thông minh. Do đó, để liệt kê hết các ứng dụng thì sẽ mất rất nhiều thời gian mà chưa chắc đã đầy đủ.
  • Máy còn rất tuyệt vời để in trong một số ứng dụng như ống nước, thùng carton. Hoặc sản phẩm có bề mặt không bằng phẳng,…
  • Máy thậm chí cũng được sử dụng ở gia đình để theo dõi tình trạng lưu trữ

5. Nên chọn mua Máy in mã vạch zebra gt800 hay Máy in date Cầm tay đa năng?

Máy in mã vạch Zebra GT800 thuộc dòng máy in mã vạch siêu thị, thích hợp sử dụng hiệu quả cho các nhu cầu in tem nhãn mã vạch cho các siêu thị, cửa hàng, bệnh viện. Với một số nhược điểm về tính linh hoạt, chi phí đầu tư thì Máy in mã vạch zebra gt800 đã được thay thế Máy in date Cầm tay.

Sự thật thì Máy in date Cầm tay không phỉ không có nhược điểm gì, cái khó khăn của máy in date Cầm tay đa năng đó là tự động nhưng vẫn là thủ công. Vì trong suốt quá trình in, thiết bị vẫn cần có sự điều khiển của bàn tay con người. Nếu như với máy in date công nghiệp, sau khi setup các thông số và chọn bản in, người vận hành máy có thể đi làm việc khác.

Bài viết

Lựa chọn mua máy in mã vạch

  • Vậy tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể đưa ra lựa chọn đúng đắng. Bạn chỉ cần một máy in mã vạch để bàn đơn thuần in mã mạch cho văn phòng hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ thì máy in mã vạch thì Máy in mã vạch Zebra GT800 là lựa chọn được ưu tiên.
  • Nếu tính về mặc chi phí đầu tư ban đầu và tính đa năng sử dụng lâu dài cho doanh nghiệp thì Máy in date Cầm tay là lựa chọn phù hợp hơn. Không phải tốn thêm chi phí đầu tư cho các máy đơn năng khác. In dễ dàng tiện lợi, di chuyển mọi lúc mọi nơi, không bị giò bó.