Giỏ hàng

[Tổng hợp] Giá các loại Máy in phun date Cầm tay trên thị trường

Thay vì phải tra cứu khắp tất cả các trang web để tìm cho mình loại máy in phun date cầm tay hợp lí nhất từ chất lượng cho đến giá thành? Nhu cầu mua máy in date cầm tay ngày càng nhiều, dẫn đến việc lựa chọn địa điểm mua máy càng trở nên khó khăn hơn.

Máy in phun date cầm tay với nhu cầu mua ngày càng nhiều, dẫn đến việc lựa chọn địa điểm mua máy càng trở nên khó khăn hơn. Thay vì phải tra cứu khắp tất cả các trang web để tìm cho mình loại máy hợp lí nhất từ chất lượng cho đến giá thành? Bài viết sau đây, Newdate sẽ giúp cho các bạn có thông tin đầy đủ nhất về giá các loại máy in date cầm tay trên thị trường.

NỘI DUNG BÀI VIẾT

1. Yếu tố quyết định đến giá máy in date cầm tay

1.1 Độ bền của máy

1.2 Chất lượng in

1.3 Nơi sản xuất

2. Giá các loại máy in date cầm tay ND

3. Các vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy in date cầm tay

 

Câu hỏi có liên quan:

Có nên mua máy in date cầm tay không?

Mua máy in date cầm tay ở đâu rẻ và chất lượng?

1. Yếu tố quyết định đến giá máy in phun date cầm tay

1.1 Độ bền của máy

Để chọn mua một loại máy, hay dụng cụ thiết bị nào cũng vậy, độ bền máy là yếu tố nên cần được quan tâm. Thay vì bạn phải bỏ ra một chi phí để mua máy mà đổi lại thu về một dòng máy với độ bền thấp, sử dụng không bao lâu lại bị hư hỏng, tốn chi phí vận hành sửa chửa.

Thay vào đó máy in date cầm tay cũng vậy, giá máy in date sẽ phụ thuộc vào độ bền của máy và độ bền này được quyết định bởi chất liệu máy, khả năng chống chịu trước hoạt động sử dụng. Đặc biệt quan trọng đó là các tính năng và cơ cấu của máy. Điển hình là các kết nối thiết bị ngoại vi (USB, chuột, bàn phím) và hệ điều hành của máy.

máy in phun date cầm tay

Kết cấu máy in cầm tay

1.2 Chất lượng in

Một bản in NSX, HSD ngay hàng thẳng lối, chữ/số in sắc nét, rõ và đều hay các mã code, matrix, quy cách sản phẩm được in rõ nét, không bong tróc, bền mực in thì chắc hẳn rằng bạn được ở hữu cho mình một dòng máy in chất lượng. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định giá của một máy in date.

máy in date cầm taymáy in date cầm tay

Chất lượng bản in sắc nét và bản in bị lỗi

 

1.3 Nơi sản xuất

Để tìm kiếm được dòng máy in date tối ưu, phù hợp với dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp mình. Bên cạnh các yếu tố như mẫu mã, chi phí mua máy thì doanh nghiệp cần chú ý đến Thương hiệu của nhà cung cấp máy. Bởi nguồn gốc sản phẩm và chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp. Đa phần các thương hiện máy in date đang được ưu chuộng ngày nay được xuất sứ từ MỹTrung Quốc. Chúng đang được các nhà sử dụng quan tâm bởi chất lượng và tính đa năng bền bỉ.

Xem thêm:

Có nên mua máy in date cầm tay mini Trung Quốc không?

Sự thật bất ngờ về đóng in date cầm tay

máy in date cầm tay

 

máy in date cầm tay

 

Xuất xứ máy in date

2. Giá các loại máy in phun date cầm tay ND

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy in date ra đời. Với các mức giá khác nhau tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng. Giá máy tuỳ thuộc vào các tính năng và chất lượng sẽ dao động nhiều mức giá khác nhau. Sau khi tổng hợp, dưới đây là giá các loại máy in date cầm tay ND:

STT

Dòng máy

Giá

1

Máy In Date Cầm Tay ND 20

5,500,000₫

2

Máy In Date Cầm Tay ND 20+

7,350,000₫

3

7,900,000₫

4

Máy In Date Cầm Tay ND 21s

8,990,000₫

 

 

máy in date cầm tay

Các tính năng của Máy in date Cầm tay

Xem thêm:

Điểm khác biệt của máy in Date Cầm Tay ND 20 và ND 21

Điểm khác biệt của máy in Date Cầm Tay ND 20 và ND 20+

Điểm khác biệt của máy in Date Cầm Tay ND 21 và ND 21s

3. Các vấn đề cần lưu ý khi chọn mua máy in date cầm tay

Lựa chọn để mua máy in date, in hạn sử dụng lên sản phẩm không phải là một điều dễ dàng. Làm thế nào để bạn có được một dòng máy in date thật phù hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất? Các tiêu chí dưới đây là những điều quan trọng bạn không nên bỏ qua khi quyết định chọn mua máy in date phù hợp và chất lượng.

  • Tiết kiệm chi phí
  • Chất lượng bản in sắc nét
  • Linh hoạt với các loại bao bì
  • Bề mặt in thay đổi
  • Cách sử dụng máy in date
  • Chất lượng nhà cung cấp
  • Hoạt động trong các điều kiện môi trường
  • Đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm
  • Chính sách bảo hành của máy in date
  • Xuất sứ máy in date
  • Xu hướng công nghệ in hiện đại

Xem thêm:

11 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy in date, in hạn sử dụng

Trên đây là các yếu tố quyết định chất lượng máy in date và giá của các loại máy in date ND trên thị trường. Hy vọng có thể giúp được bạn lựa chọn cho cơ sở kinh doanh của mình một dòng máy phù hợp nhất. Truy cập vào trang https://mayphundate.com/  để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các loại máy in date hiện nay.