Giỏ hàng

11 tiêu chí khi lựa chọn Máy in date, in hạn sử dụng

Tiết kiệm chi phí, Chất lượng bản in sắc nét, Linh hoạt với các loại bao bì, Bề mặt in thay đổi, Cách sử dụng máy in date, Chất lượng nhà cung cấp, Chính sách bảo hành của máy in date,.. là những tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua khi lựa chọn Máy in date Cầm tay

Lựa chọn máy in date, in hạn sử dụng lên sản phẩm không phải là một điều dễ dàng. Làm thế nào để bạn có được một dòng máy in date thật phù hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh của doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất? Các tiêu chí dưới đây là những điều quan trọng bạn không nên bỏ qua khi quyết định chọn mua máy in date phù hợp và chất lượng.

1. TIẾT KIỆM CHI PHÍ khi lựa chọn máy in date

Việc lựa chọn mua máy in date phù hợp với dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp cần phải tính toán kỹ nhất là chi phí. Không phải chỉ dựa vào chi phí mua máy ban đầu mà đó còn là chi phí khấu hao và chi phí đầu tư cho máy xuyên suốt trong suốt vòng đời sử dụng. Trong quá trình vận hành máy in date, sẽ phát sinh các chi phí bắt buộc như:

  • Chi phí dung môi - mực in
  • Chi phí nước rửa
  • Chi phí điện – nhân lực vận hành
  • Chi phí bảo trì – sửa chữa.

Xem thêm: 

Giá các loại máy in date hiện nay <Click vào đây>

2. CHẤT LƯỢNG BẢN IN SẮC NÉT

Một bản in NSX, HSD ngay hàng thẳng lối, chữ/số in sắc nét, rõ và đều hay các mã code, matrix, quy cách sản phẩm được in rõ nét, không bong tróc, bền mực thì chắc hẳn rằng bạn được ở hữu cho mình một dòng máy in chất lượng. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng bạn cần chú ý khi mua máy in date. Mực in mà máy sử dụng cũng là yếu tố quan trọng làm nên kết quả cho sản phẩm in. Nếu vô tình chọn nhằm dòng máy không tốt sẽ gây mất chi phí, thời gian, công sức và mất thẩm mĩ cho bao bì sản phẩm khi đưa ra thị trường.

Xem thêm

Phân biệt Mực in <Click vào đây>

Bài viết

Chất lượng bản in sắc nét và bản in bị lỗi

3. LINH HOẠT VỚI CÁC LOẠI BAO BÌ

Khi bán hàng, người bán cần tư vấn cho khách đầy đủ các thông tin máy, giúp khách hàng có được một giải pháp tối ưu và ít lãng phí nhất. Dựa trên đặc tính và cấu tạo máy, những máy nào đáp ứng được tối đa tổ hợp yêu cầu của khách hàng, có thể xuống khảo sát và demo để khách hàng nắm rõ hơn về sản phẩm.

Khách hàng: Mình cần tư vấn về máy in phun date cầm tay?

NEWDATE: “Anh/chị vui lòng cho em biết thêm một số thông tin như: Anh/chị cần in mấy dòng, sản lượng sản xuất/ ngày, bề mặt chất liệu sản phẩm cần in,… được không ạ”

Khách hàng: Anh in date – hạn sử dụng tầm 2 dòng thôi, sản lượng tầm 1.500 sản phẩm mỗi loại, tùy sản phẩm: có thể là chất liệu bằng giấy, bằng nhựa, bằng carton”

Vì thế, bạn cứ trình bày rõ hiện trạng doanh nghiệp, nhu cầu mong muốn. Không sao cả, bạn đã bỏ chi phí ra thì hãy đề xuất trọn vẹn cái mình cần. Nhà cung cấp chuyên nghiệp họ sẽ nắm rõ kiến thức ngành và nắm rõ cái gì tốt nhất cho khách hàng để tư vấn.

4. BỀ MẶT IN THAY ĐỔI

Không phải lúc nào bạn cũng in duy nhất một loại sản phẩm và một bề mặt in xuyên suốt trong quá trình vận hành. Trong quá trình sử dụng doang nghiệp của bạn cần đa dạng mẫu mã, hàng hoá thì tiêu chí này cần quan tâm đến khi lựa chọn máy in date.

Tiêu chí lựa chọn máy in date

Máy in date linh hoạt trên mọi về mặt in

5. CÁCH SỬ DỤNG MÁY IN DATE

Một máy in với kết cấu và “thủ tục” sử dụng phức tạp chỉ khiến quá trình sản xuất thêm rối. Các nhà máy thường hoạt động với công suất lớn, nhiều line, nhiều máy và hoạt động nhiều ca kíp, đồng nghĩa với việc nhiều người trong team sản xuất cần nắm rõ thao tác vận hành máy. Do đó, máy in phải đáp ứng việc vận hành càng đơn giản càng tốt, để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất. Cái họ cần là làm thế nào để máy hoạt động nhanh gọn, chứ không phải mất thời gian và khối lượng kiến thức quá nhiều vào việc vận hành máy và điều khiển máy.

Do đó, hãy lựa chọn máy in date với giao diện trực quan mà vẫn dễ dàng thao tác để chuyển đổi (chuyển line, chuyển đổi bản tin,…)

Xem thêm: 

Cách sử dụng máy in date ngay trong cầm ta <Click vào đây>

6. CHẤT LƯỢNG NHÀ CUNG CẤP

Yếu tố chất lượng dịch vụ nhà cung cấp cũng ảnh hưởng đến việc quyết định đến kết quả lựa chọn mua máy in date cho doanh nghiệp bạn. Chọn được máy tốt, chọn được nhà cung cấp tốt nó như việc “Chọn mặt gửi vàng” vậy. Hãy sáng suốt và minh bạch trong việc lựa chọn đúng thiết bị vật tư. Hãy xem những đối tác khách hàng mà người tiêu dùng tiêu dùng và xem phản hồi từ họ. Từ đó, doanh nghiệp mới tiết kiệm được các chi phí, công sức phát sinh trong vòng đời sử dụng thiết bị “Đừng để dòng tiền của doanh nghiệp phải đổ sông, đổ bể”.

Bài viết

Khách hàng tin dùng của nhà cung cấp máy in date

Xem thêm:

Các nhà cung cấp máy in date uy tín chất lượng hiện nay <Click vào đây>

7. HOẠT ĐỘNG TRONG CÁC ĐIỀU KIỆN MÔI TRƯỜNG

Doanh nghiệp cần lưu ý một yếu tố vô cùng quan trọng đó là điều kiện môi trường sản xuất. Hãy nói rõ với nhà cung cấp về hiện trạng môi trường sản xuất, nếu được tạo điều kiện để họ vào khảo sát và đánh giá mức độ ảnh hưởng của môi trường tới hoạt động của máy. Một chiếc máy in date tốt là máy sẵn sàng hoạt động trong điều kiện mội trường sản xuất có sự thay đổi.

8. ĐẢM BẢO THẨM MỸ CHO SẢN PHẨM

Bao bì sản phẩm góp phần không nhỏ vào tỉ trọng doanh thu cho doanh nghiệp. Bao bì sang trọng, màu sắc phù hợp, tiện lợi sẽ là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng doanh số. Từ đó tạo nên sức mạnh thương hiệu cho sản phẩm.

Bài viết

Bao bì in date thẫm mĩ

9. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA MÁY IN DATE

Nếu nhà cung cấp chỉ bán máy với mức giá thấp, nhưng không đảm bảo được các yêu cầu về chất lượng dịch vụ bảo trì, sửa chữa thì doanh nghiệp sao đó bỏ ra chi phí cho mỗi lần phát sinh do sự cố, còn chưa kể tay nghề của kỹ thuật đó không đảm bảo dẫn tới việc sửa rồi lỗi, gây lãng phí thời gian và gián đoạn hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Vì thế hãy quan tâm đến chính sách bão hàng của máy in date để sở hữu cho doanh nghiệp một dòng máy hiệu quả về lâu về dài.

Bài viết

 

  Chính sách bảo hành máy in date

10. XUẤT XỨ MÁY IN DATE

Để tìm kiếm được dòng máy in date tối ưu, phù hợp với dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp mình. Bên cạnh các yếu tố như mẫu mã, chi phí mua máy thì doanh nghiệp cần chú ý đến Thương hiệu của nhà cung cấp máy. Bởi nguồn gốc sản phẩm và chất lượng dịch vụ của đơn vị cung cấp. Đa phần các thương hiện máy in date đang được ưu chuộng ngày nay được xuất sứ từ Mỹ và Trung Quốc. Chúng đang được các nhà sử dụng quan tâm bởi chất lượng và tính đa năng bền bỉ.

11. XU HƯỚNG CÔNG NGHỆ IN HIỆN ĐẠI

Trước khi chọn mau máy in date bạn cũng cần cập nhật xem xu hứng công nghệ in hiện nay là gì? Liệu loại máy bạn nhắm đến cần sử dụng dạng in với công nghệ in nào cho phù hợp nhất. Biết rõ được yếu tố kỹ thuật nào sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình dòng máy phù hợp.

Xem thêm: 

Công nghệ in phun hiện đại ngày nay

Trên đây là các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua máy in date, in hạn sử dụng. Hy vọng có thể giúp được bạn lựa chọn cho cơ sở kinh doanh của mình một dòng máy phù hợp nhất. Truy cập vào trang web NEWDATE VIỆT NAM! để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về các loại máy in date hiện nay.