Giỏ hàng

Máy in date cầm tay giá rẻ ND 20X - Tiền nào của nấy

Chất lượng máy in date cũng ảnh hưởng đến giá thành, giá càng cao thì tính năng càng nhiều và chất lượng càng tốt. Như vậy không phải phủ định chất lượng của các dòng máy in date cầm tay giá rẻ ND 20X, nhưng NEW DATE luôn cố gắng cân bằng giữa giá thành và chất lượng.

Máy in date cầm tay giá rẻ ND 20X mua có được không? Hiện nay, thị trường cạnh tranh với nhiều loại sản phẩm đa dạng về tính năng, mẫu mã,... Tuy nhiên, giá tiền và chất lượng luôn là câu hỏi lớn và là điều mà người tiêu dùng quan tâm nhất. Đơn giản một điều, ai trong chúng ta cũng đều mong muốn nhận được những điều xứng đáng với số tiền mình bỏ ra. Không ai muốn phí tiền cho một món hàng mà không thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của mình, dù đó là ít hay nhiều.

Máy in date chất lượng và giá rẻ? Bạn chọn loại nào?

Những rủi ro gặp phải khi mua nhầm máy in date kém chất lượng

Máy in date cầm tay giá rẻ có nguồn gốc từ đâu

Máy in date cầm tay ND 20X giá rẻ đúng chất lượng vốn có của nó

 

1. Máy in date chất lượng và giá rẻ? Bạn chọn loại nào?

Nói về máy in date, sự tương thích giữa chất lượng và giá cả, ông bà mình hay có câu “Tiền nào của đó”. Đối với bản thân hàng hóa, giá trị của nó tỉ lệ thuận với chất lượng tạo nên nó, với công sức mà nhà sản xuất bỏ vào. Một máy in date có giá trị cao, thường sẽ được “ưu ái” với những tính năng trội như:

  • Chất liệu sử dụng sẽ tốt hơn
  • Hình thức mẫu mã cũng được chăm chút hơn
  • Dịch vụ đi kèm cũng sẽ nhiều hơn,…
  • Thực tế chứng minh rằng, giá trị sản phẩm có thể mang đến hiệu quả cao, giảm thiểu rắc rối cho khách hàng.

máy in date giá rẻ

2. Những rủi ro gặp phải khi mua nhầm máy in date kém chất lượng

Hậu quả của việc đánh đổi chất lượng để lấy giá cả đôi khi lớn hơn ta nghĩ, mua một sản phẩm giá rẻ để đổi lại một món hàng với chất lượng thấp, độ bền kém, sử dụng không bao lâu thì lại trục trặc, hư hỏng, rồi lại tốn chi phí vận hành sửa chữa, lại phải tốn thêm chi phí lẫn thời gian.

Một máy in date giá rẻ có thể dẫn đến một số hậu quả bất cập sau:

  • Bản in sẽ bi mờ, nét mực dễ bị mao phai date.
  • Mực in date không bám dính tốt vào bề mặt sản phẩm in.
  • Trong quá trình sử dụng dễ xảy ra sự cố như: Hư hỏng main (Bo mạch) bên trong máy; báo lỗi cập nhật phần mềm, mất thời gian và chi phía sửa chử, cài đặt lại.

máy phun date giá rẻ có tốt không

Nhưng cũng đôi khi, một số máy phun date đắt tiền lại không tuyệt vời như chúng ta nghĩ. Điều ngược lại cũng đúng, giá rẻ nhưng chưa chắc là chất lượng sẽ kém, chất lượng và giá không phải lúc nào cũng đi đôi với nhau, dựa vào giá để đánh giá chất lượng hoặc ngược lại không phải lúc nào cũng chính xác tuyệt đối, điều quan trọng vẫn là sản phẩm đó có đáp ứng đúng với số tiền mà mình chịu bỏ ra và yêu cầu mà mình mong muốn hay không?

máy in phun date giá rẻ

Bí quyết lựa chọn máy in date phù hợp. Đánh giá từ a-z các loại máy

“Ngon, bổ, rẻ” vẫn có thể tồn tại nếu như chúng ta có thể nhìn nhận một cách khách quan đúng đắn về sản phẩm.

Điều đó càng quan trọng hơn đối với các mặt hàng về mảng công nghệ điện tử máy móc nói chung và thiết bị máy in date nói riêng, nếu vô tình chọn nhằm dòng máy không tốt sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, tốn chi phí, thời gian, công sức và thẩm mỹ cho sản phẩm khi đưa ra thị trường.

3. Máy in date cầm tay giá rẻ có nguồn gốc từ đâu

Trong các nhà xưởng, cơ sở sản xuất kinh doanh, máy in date dường như là công cụ không thể thiếu. Thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp các loại máy in date cầm tay với các mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, giá máy cũng sẽ tùy thuộc vào các tính năng cũng như chất lượng máy.

Nguồn gốc các loại máy in phun date giá rẻ có thể kế đến như:

  • Máy in đã qua sử dụng, quá thời hạn bảo hành quá lâu.
  • Linh kiện lắp ráp của máy không bền.
  • Nhà sản xuất chưa uy tín, chưa có công ty cụ thể.

máy phun date Trung Quốc giá rẻ có tốt không

4. Máy in date cầm tay ND 20X giá rẻ đúng chất lượng vốn có của nó

Làm sao để chọn mua dòng máy đúng về chất lượng lẫn giá cả, phù hợp với nhu cầu, mô hình kinh doanh của mình. Nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn NSX - HSD của khách hàng, với 3 tiêu chí: Gọn nhẹ - Bền bỉ - Tiết kiệm. NEW DATE đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy phun date cầm tay ND 20X với nhiều cải tiến về thiết kế cũng như các tính năng vượt trội.

XEM SẢN PHẨM

Máy in date cầm tay ND 20X được công ty thiết bị công nghệ New Date nhập khẩu và cung cấp. Phù hợp về giá thành cũng như chất lượng. Với mức giá chỉ khoảng 4 triệu cùng những tính năng sau, đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tối ưu kiểu dáng đơn giản

Thiết kế nhỏ gọn với cải tiến loại bỏ Encoder giúp tối ưu không gian thao tác, đặc biệt với những bao bì nhỏ, góp phần tiết kiệm không gian làm việc. Trọng lượng máy chỉ còn 650gram, bao gồm cả pin và mực,  thao tác cầm tay trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ dàng di chuyển máy cũng như bảo quản và cất giữ.

máy in phun date cầm tay giá rẻ 20x

Công nghệ in date hiện đại

ND 20X trang bị công nghệ in phun độ phân giải 600 DPI, chiều cao khổ in có thể điều chỉnh từ 2mm – 12,7mm, không giới hạn chiều dài.

  • Số dòng in có thể đến 4-5 dòng, tùy thuộc vào chỉnh size chữ lớn, nhỏ.
  • Hỗ trợ nhiều chức năng in: in date (ngày sản xuất - nsx, hạn sử dụng - hsd), in logo, in hình ảnh, in mã vạch (IMEI), in mã QR, in ký tự.

máy in phun date giá rẻ

Vòi phun bằng thép bền bỉ

Được trang bị khung bảo vệ vòi phun bằng thép, chống làm bẩn máy.

Tích hợp khung thép không ghỉ đầu vòi phun giúp bảo vệ đầu in tránh máy bị lem mực, tấm thép không gỉ giúp bảo vệ khung máy cứng cáp hơn. Đồng thời giúp máy có tuổi thọ cao hơn, bền hơn, ổn định hơn.

máy in date cầm tay giá rẻ nd20x

Nét in đủ đẹp sắc nét

Máy cho chất lượng in nhanh và rõ nét, mực bám tốt trên mọi bề mặt như túi nilon, gốm sứ, nhựa, giấy carton, kim loại, nhôm, thép, lớp sơn mạ tĩnh điện,...

máy in phun date giá rẻ nd 20x

Điều đặc biệt ở các dòng máy in date cầm tay này là hộp mực tích hợp với vòi phun. Mực sử dụng là dòng mực HP cao cấp, khô nhanh sau khi in, độ bám dính tốt, dung tích mỗi hộp là 45ml, in được 100.000 – 130.000 sản phẩm, tùy thuộc vào kích cỡ chữ và độ đậm nhạt của mực.

máy phun date cầm tay giá rẻ nd 20x

Nâng cấp mới không có khoá mực

  • Giúp cho thao tác lắp hộp mực nhanh chóng.
  • Chỉ cần lắp hộp mực vào và ấn vào khay, ấn nhẹ. Máy sẽ tự động gài hộp mực vào đúng vị trí.

Pin khỏe khi sử dụng liên tục 3 tiếng chỉ mất 50% pin.

máy in date cầm tay giá rẻ nd 20x

5. Máy in date cầm tay giá rẻ ND 20X chính hãng

Hàng chính hãng do công ty NEW DATE cung cấp, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm đầy đủ.

Tuy nhiên, vẫn quan điểm giá trị sẽ tương đồng với chất lượng, máy ND 20X có mức giá hợp lý thì các tính năng cũng ở mức “hợp lý”, không thể đòi hỏi quá cao và đầy đủ chức năng như những dòng cao giá hơn , ND 20X phục vụ nhu cầu in date cơ bản đơn giản nên sẽ cho bản in tốt, rõ nét, nhưng in mã vạch, mã QR chưa thể sắc nét, rõ ràng.

máy in hạn sử dụng giá rẻ tại newdate

Newadate chuyên cung cấp các dòng máy in phun date từ cầm tay đến tự động giá hợp lý, chất lượng uy tín

Nói chung, mọi người đều hy vọng mọi thứ vừa rẻ vừa đẹp, đồ đẹp chính là chất lượng tốt, người sản xuất sẽ phải chăm chút và bỏ ra nhiều công sức hơn, như vậy thì giá bán sẽ theo đó mà tăng lên. Máy in date cũng vậy, chất lượng máy cũng ảnh hưởng đến giá thành, giá càng cao thì tính năng càng nhiều và chất lượng càng tốt. Như vậy không phải phủ định chất lượng của các dòng máy giá rẻ như ND 20X, nhưng NEW DATE luôn cố gắng cân bằng giữa giá thành và chất lượng, sản phẩm đúng với giá tiền của nó, để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất!!!