Giỏ hàng

Có nên mua Máy in date Cầm tay mini giá rẻ Trung Quốc không?

Có nên mua Máy in date Cầm tay mini giá rẻ Trung Quốc không. Với giá cả phải chăng, kiểu dáng đa dạng hàng hoá Trung Quốc sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận trong kinh doanh. Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý để mua sắm thông thái nhất.

Tuy nhiên, cần hết sức lưu ý để mua sắm thông thái nhất. Bài viết dưới đây, NEWDATE sẽ giúp các bạn có một cái nhìn cụ thể về sản phẩm Máy in date cầm tay mini giá rẻ Trung Quốc để từ đó có thể chọn mua cho cơ sở sản xuất của mình một loại máy in date chất lượng nhất có thể.

Câu hỏi có liên quan:

Có nên mua máy in date cầm tay không?

Mua máy in date cầm tay ở đâu rẻ và chất lượng?

Mua hàng Trung Quốc đã trở thành một thói quen của nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Với giá cả phải chăng, kiểu dáng đa dạng hàng hoá Trung Quốc sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận trong kinh doanh.

Hiện nay, Máy in phun date cầm tay  trở thành một trợ thủ đắt lực cho các doanh nghiệp và cơ sở kinh doanh sản xuất vừa và lớn trong việc. Thay vì bạn lớn phải tốn hàng chục triệu cho một máy in date Công ngiệp với chi phí vận hành khá lớn. Máy in date cầm tay sẽ giúp việc in ấn hạn sử dụng, ngày sản xuất, logo, mã vạch và hình ảnh trở nên thuận tiện, đơn giản và chi phí vận hành thấp.

máy in date cầm tay new date

Máy in date cầm tay tiện lợi, nhanh chóng

Xem thêm:

Bí quyết lựa chọn máy in date phù hợp. Đánh giá từ a-z các loại máy in ngày sản xuất trên thị trường

ƯU ĐIỂM MÁY IN DATE CẦM TAY mini SẢN XUẤT TỪ TRUNG QUỐC

1. Đa dạng về mẫu mã

  • Phải nói là đa phần và gần như hầu hết các dòng máy in date cầm tay hiện nay trên thị trường đều xuất xứ từ Trung Quốc, vì đây là nguồn cung cấp hàng hoá lí tưởng cho các chủ kinh doanh tại Việt Nam.
  • Đối với mặt hàng máy in date Mỹ, Nhật hầu như đã ít được các chủ kinh doanh ưu chuộng vì giá thành khá đắt, chi phí vận hành lại cao và đổi lại chất lượng thì cũng không chênh lệnh nhiều so với “hàng chính hãng” nhập từ Trung Quốc.
  • Với dòng sản phẩm máy in date cầm tay, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu máy phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất,...

máy in date cầm tay new date

Các dòng máy in date cầm tay đang được ưa chuộng

Xem thêm:

Top 6+ Máy in date cầm tay hot nhất 2021

2. Chất lượng ổn định, thậm chí là chính hãng và rất tốt (trừ hàng buôn lậu)

Các chủ cơ sở kinh doanh máy in date cầm tay sẽ dễ dàng trong việc nhập nguồn hàng máy chất lượng, hạn chế mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế, Máy in cầm tay Trung Quốc khi đến nhà tiêu dùng sẽ đảm bảo được tính chất lượng và giá thành máy được giảm hơn so với các nguồn máy nhập từ nước khác.

máy in date cầm tay new date

 

máy in date cầm tay new date

 

Mua máy in date cầm tay chính hãng Trung Quốc

Xem thêm:

Máy in date cầm tay bền bỉ, chất lượng cao

3. Giá rẻ và sỉ đến bất ngờ

Khó mà có một quốc gia nào sản xuất hàng hoá có sức cạnh tranh lớn như Trung Quốc. Có thể tra cứu và so sánh cho thấy giá một Máy in date Cầm tay của Mỹ lên đến từ 700 – 800 USD (tương đương 16-18 triệu VNĐ). Theo đó một máy in cầm tay Trung Quốc dao động trên thị trường từ 5-15 triệu VNĐ. Đây là một sự thật về giá thành cụ thể nhất.

*** Tuy nhiên các tính năng, kết cấu máy và đặc biệt chế độ bão hành vẫn tương đương như những dòng máy in chính hãng xuất xứ từ Trung Quốc.

máy in date cầm tay new date

So sánh giá máy in dat cầm tay xuất xứ Mỹ và Trung Quốc

Xem thêm:

[Tổng hợp] Giá các loại máy in phun date cầm tay trên thị trường

4. Bắt kịp xu hướng thịnh hành của thời đại

Đa phần các máy in date cầm tay đều có các tính năng kết nối thiết bị ngoại vi (USB, chuột, bàn phím) giúp dễ dàng trong việc in ấn Hạn sử dụng, ngày sản xuất, logo, mã vạch, mã QR, hình ảnh,... Ví dụ nhưng thêm hệ thống Băng tải in date tự động giúp hạn chế công lao động và tiết kiệm chi phí vận hành.

máy in date cầm tay mini

Máy in date cầm tay đa dạng tính năng hiện đại

 

MỘT SỐ HẠN CHẾ MÁY IN DATE CẦM TAY TRUNG QUỐC

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng máy in date cầm tay Trung Quốc cũng gặp không ít những nhược điểm. Vì thế, khi có ý định mua máy bạn cần lưu ý chọn lựa thật kĩ lưỡng:

  • Ngày nay, do kĩ xảo hiện đại máy in date cầm tay Trung Quốc được làm giả rất chuyên nghiệp, bởi thế việc phân biệt giữa hàng thật và hàng giả gây ra không ít khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhiều sản phẩm có giá rẻ nên độ bền thấp, không duy trì được trong thời gian lâu dài.
  • Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ dàng mua hàng Trung Quốc với giá cao mà chất lượng kém.

Xem thêm:

Sự thật bất ngờ của máy in date cầm tay

Đối với mặt hàng Máy in date cầm tay này, việc xuất xứ từ Trung Quốc hay các nước uy tín Châu Âu (Mỹ, Nhật) đều là một yếu tố các bạn nên suy nghĩ và tìm hiểu trước khi quyết định mua máy. Chất lượng sẽ được khẳng định sau quá trình trải nghiệm sử dụng. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng, hy vọng có thể giúp được bạn lựa chọn cho cơ sở kinh doanh của mình một dòng máy phù hợp nhất.

Truy cập vào trang https://mayphundate.com/  để giúp các bạn có thêm nhiều thông tin luôn cập nhật mới nhất về các loại máy in date hiện nay.