Giỏ hàng

Tiêu chuẩn MDR | 7 điều máy in date phải cung cấp để đạt được

Quy định thiết bị y tế mới của Liên minh Châu Âu (MDR) đã được thiết kế để đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của tất cả các thiết bị y tế được bán trên thị trường. Trong đó kể các khâu lựa chọn máy in date. Tăng cường khả năng truy xuất nguồn gốc là một thành phần quan trọng trong đó. Lần đầu tiên, mọi thiết bị y tế được bán ở các quốc gia thành viên của Liên minh Châu Âu phải hiển thị mã Nhận dạng thiết bị duy nhất (UDI). Nhưng không phải tất cả các giải pháp mã hóa đều phù hợp với công việc.

tiêu chuẩn MDR về máy in date

Tiêu chuẩn MDR về máy in date

Tiêu chuẩn MDR là gì?

MDR là Luật định về thiết bị y tế (MDR) sẽ thay thế Chỉ thị về thiết bị y tế hiện tại của EU (93/42/EEC) và Chỉ thị về các thiết bị y tế cấy ghép chủ động của EU (90/385/EEC).

Trong khi các thiết bị loại rủi ro cao hơn có thời gian chuyển đổi lâu hơn, MDR trở thành luật cho tất cả các thiết bị loại rủi ro thấp hơn, chẳng hạn như băng và mặt nạ phẫu thuật, kể từ ngày 21 tháng 5 năm 2021. Áp lực đặt ra đối với các nhà sản xuất là phải có công nghệ có khả năng cung cấp mã hóa UDI, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt mới này. Nếu không làm như vậy, bạn có nguy cơ không thể bán sản phẩm của mình ở EU.

Quy định MDR về máy in date

Quy định MDR cho thiết bị y tế

Vì vậy, giải pháp nào sẽ đạt được mã hóa tuân thủ? Để phù hợp với mục đích, máy in date của bạn phải cung cấp trên bảy mặt trận.

1. Mã hóa vĩnh viễn

Theo MDR, mọi thiết bị phải hiển thị UDI có thể đọc được rõ ràng để cho phép truy xuất nguồn gốc như một chứng chỉ để bán ở EU. Vì vậy, điều quan trọng là các mã vạch dữ liệu động này vẫn rõ ràng dễ đọc cho dù thiết bị được vận chuyển và lưu trữ trong điều kiện nào. Nhờ chuyên môn về mực in của Newdate, máy in phun date biên tập cung cấp độ phân giải cao, mã hóa vĩnh viễn; đạt được khả năng đọc Datamatrix 2D hoàn hảo ngay cả sau các thử nghiệm rửa đầy thử thách.

2. Máy in date thông minh

Để có khả năng truy xuất nguồn gốc tối ưu, MDR yêu cầu các mã đã được tuần tự hóa phải được in cả ở dạng văn bản thuần túy và ở dạng mã có thể đọc được bằng máy, bất cứ khi nào có thể. Đó không phải là vấn đề đối với các máy in date cầm tay nhỏ gọn. Họ có thể khắc phục những hạn chế về không gian trên nhãn thiết bị với khả năng in chính xác và nhiều kích thước in. Họ cũng có công nghệ kết hợp văn bản thuần túy và mã vạch 2D trong cùng một bản in.

MDR về máy in date

3. Thay đổi thông tin nhanh chóng và dễ dàng

Các quy định nêu rõ rằng UDI phải luôn được cập nhật nếu có tất cả và bất kỳ thay đổi nào đối với thiết bị. Máy in date mini nhỏ gọn edding có thể xử lý các thay đổi tuần tự này một cách nhanh chóng và đơn giản. Bạn có thể cập nhật thông tin in dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng tích hợp, trình duyệt web hoặc thậm chí là điện thoại thông minh. Hoặc cách khác, máy in phun nhỏ gọn có viền tích hợp liền mạch với mạng của bạn, vì vậy các thay đổi có thể được cập nhật tự động từ hệ thống CNTT của bạn.

4. Mã hóa tự động cho tất cả các kích thước lô

Thông thường, nhiều nhà sản xuất thiết bị y tế mua nhãn từ nhà cung cấp bên thứ ba, sau đó được áp dụng trong các quy trình thủ công hoặc bán tự động. Nhưng sự tương tác của con người với quá trình mã hóa càng lớn thì nguy cơ không tuân thủ càng cao. Một quy trình hoàn toàn tự động giảm thiểu cơ hội cho lỗi của người vận hành. Với máy in nhỏ gọn phù hợp, tự động hóa không còn chỉ dành cho các ông lớn nữa. Với chi phí mua và vận hành thấp và công nghệ TIJ dễ sử dụng, dòng 12 nhỏ gọn và di động 12 cũng rất lý tưởng cho các quy mô lô vừa và nhỏ.

5. Hiệu quả hoạt động

Các nhà sản xuất đang bị thách thức bởi sự cạnh tranh ngày càng tăng và áp lực giá cả gia tăng (do ngân sách chăm sóc sức khỏe của các chính phủ liên tục siết chặt) để tăng hiệu quả hoạt động và loại bỏ chi phí sản xuất. Newdaye máy in phun date nhỏ gọn có thể trợ giúp. Với công nghệ TIJ sạch, chúng không cần bảo trì và bảo dưỡng; giảm chi phí vận hành và tối đa hóa thời gian hoạt động sản xuất.

tiêu chuẩn MDR về máy in date

Máy in date phù hợp tiêu chuẩn MDR

6. Tương lai theo tiêu chuẩn MDR

Đầu tư vào một giải pháp mã hóa có thể bắt kịp với môi trường pháp lý liên tục phát triển cho các thiết bị y tế. Ví dụ, các quốc gia như Úc đã tuyên bố rằng họ đang có kế hoạch đưa các quy định về thiết bị y tế của mình phù hợp với EU. Vì vậy, các nhà sản xuất cần trang bị trong tương lai dây chuyền sản xuất của họ bằng máy móc có khả năng đáp ứng các yêu cầu luôn thay đổi này. Với kiến ​​trúc hệ thống tiên tiến nhất trên thị trường, máy in nhỏ gọn viền có thể xử lý bất kỳ thay đổi nào sắp xảy ra, tương tác liền mạch với tất cả hệ thống mạng chung, Hệ thống kiểm soát sản xuất và ERP.

7. Công nghệ TIJ không phức tạp

Cuối cùng, giải pháp mã hóa bạn mua phải mang lại sự dễ sử dụng tối đa. Đối với tất cả các nhà sản xuất y tế, việc chuẩn bị cho MDR là một quá trình phức tạp và sâu rộng. Máy in date của bạn không nên làm tăng thêm sự phức tạp đó. Được xây dựng dựa trên kỹ thuật in phun nhiệt TIJ thông minh, máy in nhỏ gọn có viền cung cấp khả năng sử dụng dễ dàng chưa từng có. Với giao diện người dùng trực quan và điều hướng menu, bất kỳ ai cũng có thể cài đặt và bắt đầu sử dụng máy in chỉ trong vài phút . Không cần hỗ trợ kỹ thuật hoặc đào tạo.

 

Liên hệ với Newdate để tìm hiểu thêm về cách máy in date nhỏ gọn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên