Giỏ hàng

MÁY IN DATE TRÊN HỘP THIẾC, HỘP NHỰA, CHAI LỌ NHỎ CẦM TAY

Bài viết tóm tắt ngắn gọn tính năng và thông tin về từng loại máy. Các dòng máy in date trên hộp thiếc, hộp nhựa, chai lọ nhỏ khá đặc biệt bởi mỗi loại này đều có điểm khó riêng. Quan trọng là vị trí bạn cần in ở đáy hộp, đáy lon hay bên hông thân chai lọ, đáy lọ,…

Máy in date trên hộp thiếc, hộp nhựa, chai lọ nhỏ khá đặc biệt bởi mỗi loại này đều có điểm khó riêng. Quan trọng là vị trí bạn cần in ở đáy hộp, đáy lon hay bên hông thân chai lọ, đáy lọ,…. Tuỳ vào nhu cầu in mà chọn dòng máy in date cho phù hợp. 

máy in date đáy lon


Máy in date trên hộp thiếc

Hộp thiếc hay lon thiếc với đặc điểm là độ sâu đáy khá sâu. Nên khá khó khăn đối với các dòng máy in phun date. Vì dựa trên nguyên lý in phun một số dòng máy in date cầm tay sẽ bị giới hạn bởi chiều sâu bề mặt in.

Máy in date cầm tay

Máy in phun date cầm tay sẽ in tốt nhất ở khoảng cách từ 2-7mm từ vòi phun đến bề mặt in. 

Mực in date cho các dòng sản phẩm chât liệu thiếc này hoàn toàn khô nhanh và không bị trôi lem với nước. Ngoài khả năng in date máy còn có thể:

  • In mã code, số lô hoặc chữ số bất kì
  • Tạo lập mã vạch, mã QR trực tiếp trên máy
  • Có thể in logo thương hiệu, hình ảnh

máy in date cầm tay trên hộp thiếc

Máy in date hộp thiếc

  • Date được xử lý chuyên nghiệp tuỳ cách set up trực tiếp trên máy
  • Mực in trên chất liệu thiếc, nhôm, nhựa,.. đều bám dính tốt và không trôi

Cái quan trọng ở đây là bạn phải dự trù được vị trí cần in khi thực hiện thao tác kéo máy in. Đi kèm với máy luôn có một thước kê từ nhà nhà cung cấp để căng chỉnh vị trí bản in cho phù hợp.

máy in date trên hộp thiếc

Máy in date Cầm tay
Xem sản phẩm

Máy phun date công nghiệp

Nếu bỏ qua đến vấn đề kinh phí giá thành thì dòng máy phun date công nghiệp là lựa chọn hoàn hảo cho việc in date lên đáy các loại hộp thiếc như: lon bia, lon nước ngọt,.. Nói chung những sản phẩm có độ sâu bề mặt in khá cao.

máy in date tự động trên hộp thiếc

Máy phun date công nghiệp
Xem sản phẩm

Dòng máy phun date công nghiệp thì khá đắt tiền giá khoảng từ 100 triệu đồng. Ngoài ra với chi phí vận hành khá cao. Nên chủ yếu được sử dụng tại cac quy mô chuỗi công ty cực lớn với my mô khoảng trên vài trăm và chục nghìn sản phẩm trên ngày.

Nên mua Máy in date Cầm tay hay Máy in date Công nghiệp?

Máy phun date lên hộp nhựa

Với chất liệu nhựa thì hầu như đa dạng sản phẩm hàng hoá cần in date. Việc chọ máy in date lên hộp nhựa thì không khó khăn nhiều. Một số dòng máy hoàn toàn sử dụng được như:

Máy in date mini

Đây là dòng máy in date mini cầm tay nhỏ nhất thị trường hiện nay. Đơn giản, nhanh chóng và đặc biệt với kích thước siêu nhỏ này có thể dễ dàng giúp máy kéo di chuyển in được những vị trí ở đáy lon, hộp thiếc hoặc hộp nhựa.

máy in date chai lọ

Máy in date mini smart
Xem sản phẩm

Dòng này tương tự, vẫn cho phép người dùng t tạo nội dung in bất kì ngay trên máy. Tất cả các dòng m in cầm tay hầu hết đều sử dụng bằng pin sạc chuyên dụng. Co thể sạc 1-2 tiếng mà sử dụng 8-10 tiếng đảm bảo sử dụng liên tục cả ngày sản xuất.

Máy phun date cầm tay

Máy phun date đa dạng khổ in, tuỳ vào nhu cầu của bản in của doanh nghiệp. Bạn có thể chọn các kích thước chiều cao khổ in tối đa như:

  • Khổ in cao tối đa 12.7 mm
  • Khổ in cao tối đa 25.4 mm
  • Khổ in cao tối đa 50 mm
  • Khổ in cao tối đa 100 mm

máy in date hộp nhựa

Máy phun date cầm tay

Xem sản phẩm

Máy in date từ đơn giản đến cả phức tạp, đáp ứng mọi nhu cầu cao thấp. Dễ dàng kết hợp máy phun date cầm tay này trên băng tải in tự động. Máy có cả tiếng An, tiếng Việt, tiếng Trung, Hàn và với hơn 20 ngôn ngữ khác

máy in date chai nhựa

Máy in date tự động

Không cần cầm tay kéo nữa, khi nhu cầu sản xuất nâng cao. Mỗi ngày với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm thì sao công nhân kéo tay nổi. Đặc sản phẩm vào băng chuyền và việc in chỉ để máy tự nhận cảm biến ra ra lệnh in. 

máy đóng date đáy lon

Thay vì bỏ ra hàng trăm triệu đồng với chiếc máy phun công nghiệp như trên. Máy in date tự động là lựa chọn hợp lý mà các doanh nghiệp hiện nay đang quan tâm. Với các dòng máy in date tự động kể đến như:

  • Máy in date code tự động P35
  • Máy phun date tự động Vi 18, Vi 19
  • Máy in date ND 23
  • Máy phun date code tự động 10.2
  • Máy in phun tự động AT 26, AT 251

máy in date trên hộp thiếc

Các dòng máy in date tự động

máy in date hộp thiếc

Các dòng máy phun tự động

<Xem giá các sản phẩm hiện tại đây>

Tại sao những chiếc máy in date tự động này đang được quan tâm bởi:

  • Chi phí đầu tư thấp, vận hành đơn giản
  • Hoàn toàn tự động mà bản in đúng vị trí
  • Tính năng in đa dạng: nhảy số tự động, tự cập nhật ngày giờ, in date code, mã vạch, mã QR, Logo, hình ảnh,…
  • Đặc biệt là chi phí vận hành khá thấp

Máy in date tự động

Máy in phun date chai lọ nhỏ

Giải quyết được nhu cầu in những sản phẩm có kích thước cực nhỏ. Các keo nhỏ, hũ nhỏ hoặc các lọ nhỏ thì việc kéo máy in cầm tay thì khá khó khăn. Đưa lên băng truyền thì tốn kém. Vì thế dòng Máy in date code để bàn tự động giải quyết được vấn đề nan giải đó.

  • Chỉ cần đặt sản phẩm ngay vị trí có sẵn trên máy thì bản in sẽ tự động in ra
  • Thích hợp in date các chai lọ nhỏ 
  • Không chỉ in date mà hầu hết các thông sản phản phẩm đều t lập được

máy in date chai lọ nhỏ

Máy in date chai lọ nhỏ

Xem chi tiết

Không chỉ in trên các hộp thiếc, hộp nhựa, chai lọ nhỏ máy còn in được hầu hết mọi vật liệu từ đa dạng phong phú sản phẩm in date.

máy in date cầm tay chai lọ

Dụng cụ đống date bằng tay

Thay tế cho các con máy in date trên hộp thiếc hiện đại. Đáp ứng nhu cầu in với sản lượng thấp trên ngày và bề mặt in hộp thiếc, hộp nhựa đơn giản. Con dấu đóng date được sử dụng với 2 dạng như:

  • Con dấu đóng date 2 dòng dạng cắt ghép
  • Dấu đóng date dạng xoay

máy iđóng date chai lọ

Mọc đóng date trên chai lọ

Giá con dấu rẻ hơn các dòng máy rất nhiều. Thủ công nhưng giải quyết được nhu cầu in date đơn giản. Mực in với độ bám dính dặc thì cho dòng in đóng hạn sử dụng, ngày sản xuất.

máy đóng date trên chai lọ

Vậy thì nhu cầu sản phẩm bạn cần in là gì. Hãy nói cho chúng tôi biết về yêu cầu sử dụng máy in date trên hộp thiếc hoặc chai lọ sản phẩm của bạn. Bạn sẵn sàng bo ra số tiền nào để ầu tu cho cơ sở mình một máy in date hợp ló nhất mà không phải lựa chọn sai lầm.

Truy cập vào website: mayphundate.com hoặc liên hệ với chúng tôi ngay dưới bài viết này.