Giỏ hàng

Máy in date thanh lý giá rẻ đúng chất lượng

Để tiết kiệm chi phí đầu tư và phụ vụ nhu cầu in date thời vụ. Máy in date thanh lý là lựa chọn giải pháp hợp lý cho khách hàng trong vấn đề in date code.

Máy in date thanh lý giành cho khách hàng cần in thời vụ, số lượng thấp và nhu cầu chi phí đầu tư thấp. Liệu máy thanh lý này sử dụng có tốt không? Newdate cung cấp các loại máy phun date thanh lý như thế nào?

Liên hệ nhận báo giá hiện tại

Tình trạng máy in date thanh lý

Giá máy in date thanh lí

Những nguyên nhân thanh lý máy in date

Lưu ý khi mua máy in date tại Newdate

Tuỳ vào thời điểm mua hàng, Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 08.68.68.78.87  để nhận được thông tin máy in date thanh lí cập nhập hiện tại.

máy in date thanh lý

Tình trạng máy in date thanh lý

Đa phần máy in date thanh lý đều phải luôn ở trạng thái sử dụng được. Nếu là đồ hư hỏng không sử dụng được thì cũng như một cục sắt bỏ đi. Để thanh lý máy in date Newdate đã phải kiễm tra kỹ lưỡng tình trạng của máy. Có 2 loại máy phun date thanh lý sau:

1. Máy đã qua sử dụng

Đây là trạng thái máy được khách “paste” sang lại do không hoặc hết nhu cầu in date nữa. Hoặc khách chuyển sang dùng con máy khác phù hợp với nhu cầu sản xuất hiện tại. Dù là máy thanh lý nhưng vẫn có các chế độ chỉ có tại Newdate:

  • Máy vẫn còn bảo hành
  • Hộp mực luôn mới

máy in date thanh lí

Thanh lý máy in phun date

2. Máy mới chưa qua sử dụng

Trong quá trình vận chuển đôi lúc cấn, mốp trầy xước nhẹ bên ngoài của máy, bắt buột chúng tôi phải chuyển máy sang dạng “old” không thể dùng bán hàng “New” được. Vì chúng tôi hiểu rằng chẳng ai chịu bỏ tiền giá gốc ra để mua một chiếc bị trầy xướt bên ngoài cả.

  • Tức nhiên hệ tống máy bên trong vẫn hoạt động bình thường
  • Máy vẫn còn tem và chế độ bảo hành đầy đủ

Giá máy in date thanh lý

Cập nhật liên tục tuỳ thời điểm nên không thể có một giá cố định được. Vì là hàng thanh lý nên quý khách lưu ý các điều sau đây:

  • Tuỳ vào trạng thái từng loại máy in date thanh lí cụ thế
  • Còn nằm trong chế độ bảo hành hay không

thanh lý máy phun date

Máy mới thanh lý

Giá máy phun date thanh lý đa phần sẽ được giảm 20-30%, hoặc đôi khi Newdate có ưu đã giảm tối đa đến 50% giá máy gốc. Để mua đúng giá khác hàng cần tham khảo loại máy in phun date thanh lý mình đang quan tâm. So sánh giữa giá máy gốc và máy thanh lý như thế nào

Xem giá gốc các loại máy in date <Tại đây>

Những nguyên nhân thanh lý máy in date

Liệu mua máy phun date thanh lý có sử dụng được không? Câu hỏi này thường được các khách hàng tìm đến. Để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên mọi người phải biết được nguyên nhân vì sau máy được đưa vào hàng thanh lý:

Khách đổi máy nâng cấp cao hơn

Khách cần thanh lý máy in date vì chiếc máy hiện tại không đủ đáp ứng nhu cầu sản xuất cao hơn của doanh nghiệp. Có thể đổi máy cầm tay lên tự động. Có thể để giảm giả chi phí vận hành nên khách phải thanh lý máy in date công nghiệp lại.

máy phun date thanh lý

Máy phun date tự động

Khách không có nhu cầu dùng nữa

Trường hợp này gặp khá nhiều ở nhưng cở sở in date thời vụ. Khi hết đợt in date cho công ty hoặc trường hợp xấu công ty giải ngân đống cửa nghỉ bán.

  • Khách sang máy khi vẫn còn bảo hành
  • Máy hết bảo hành nhưng vẫn còn dùng tốt
  • Máy in date đang vận hành bình thường

Máy cũ có thể bị hư

Đây là trường hợp không phải không có đối với các đơn vị có thu mua lại các loại máy thanh lý. Tuy nhiên với Newdate thì điều này chắc chắn là không thể. Vì chúng tôi luôn kiểm tra tình trạng máy trước khi thu mua lại hoặc trước khi giao tay khách hàng. Uy tín phải là yếu tố hàng đầu mà Newdate đặt ra.

thanh lý máy in phun date

Thanh lý máy in phun date

Lưu ý khi mua máy in date thanh lý tại Newdate

Mua máy phun date thanh lý cần chú ý đến đó là nhà cung cấp uy tín. Tránh hiện tượng mua máy một lần rồi thôi. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in date. Đôi ngũ kỹ thuật Newdate sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật khi khách có nhu cầu.

Mực luôn mới

Mực in date là phần khó thể đông đo đếm một cách chính xác. Vì thế chúng tôi cần đảm bảo hộp mực in date luôn mới cho khác hàng để đảm bảo quá trinh bảo hành.

Giá máy luôn tốt

Nhằm hỗ trợ trong quá trinh kinh doanh và thiết lập mối quan hệ lâu dài trong quá trình vận hành mua mực. Nên giá máy in date tại Newdate luôn đảm bảo cạnh tranh thị trường hiện nay.

máy in sử dụng thanh lý giá rẻ

So sánh giá máy mới và cũ

Nhân viên luôn nhiệt tình

Không phân biệt hàng New hay thanh lý chúng tôi đã mang sứ mệnh phụ phục nhu cầu sản xuất. Với tâm thế tư vấn nhiệt tình cập nhật ưu đãi để mang đến khách hàng những dòng máy in date giá tốt nhất có thể.

Kỹ thuật luôn sẵn sàng

Hơn ai hết, Newdate hiểu rằng quy trình sản xuất là liên tục và hối hả. Đội ngũ kỹ thuật viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi khó khăn cho khác hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc bán máy in date thanh lí. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ tại đây hoặc số điện thoại ở trên để nhận ngay báo giá tình trạng máy hiện thái và định giá cho phù hợp.

 

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên