Giỏ hàng

Máy in hạn sử dụng chai tròn | Máy in date chai lọ cầm tay

Máy in hạn sử dụng chai tròn nói chung hay gọi là các loại chai lọ, chai nhựa, chai sành sứ nhiều chất liệu. Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin 4.0 thì chắc hẳn bạn sẽ dễ tìm được nhiều nhà phân phối mặt hàng máy in date chai tròn. Nhưng để đảm bảo phù hợp với kiểu chai và chất lượng tốt nhất cho vị trí in của sản phẩm thì nên chọn dòng máy nào cho phù hợp?

máy in hạn sử dụng chai tròn

Máy in hạn sử dụng trên chai tròn

Máy in hạn sử dụng chai tròn gồm những loại nào?

Ở bất kỳ ngành sản xuất nào, ví dụ như thực phẩm, dược phẩm hay mỹ phẩm thì việc in đầy đủ thông tin ngày sản xuất và hạn sử dụng lên tem nhãn chai là rất quan trọng. Vì vậy, sự ra đời của máy in hạn sử dụng trên chai lọ đã giúp con người thực hiện công đoạn này nhanh chóng và chính xác, đẹp mắt hơn.

 

 

Vị trí cần in trên chai tròn

Máy in date mini V3

Các dạng máy in date cầm tay

Máy in date tự động

Nắp chai

Thuận lợi

Thuận lợi

Rất thuận lợi

Bên hông nắp chai

Khó khăn canh chỉnh vị trí

Khó khăn canh chỉnh vị trí

Thuận lợi

Cổ chai

Dễ dàng di chuyển vị trí cổ lớn

Khó khăn

Thuận lợi

Chiều dọc thân chai

Khó khăn bản in lớn

Thuận lợi

Thuận lợi

Chiều ngang thân chai

Khó khăn bản in lớn

Thuận lợi

Rất thuận lợi

Đáy chai lọ

Tuỳ độ sâu đáy chai lọ

Thuận lợi

Thuận lợi

In trên nắp chai lọ

Vị trí in date trên nắp chai thì có vẻ khá thuận lợi cho hầu hết tất cả các dòng máy in hạn sử dụng trên chai. Việc in date trên nắp chai thì khá phổ biến.

máy in hạn sử dụng trên chai tròn

In hạn sử dụng trên nắp chai tròn

In bên hông nắp chai tròn

Vị trí bên hông nắp chai là vị trí khá khó do bề mặt in nhỏ khó căng chỉnh vị trí.

máy đóng hạn sử dụng chai lọ

In đóng date bên hông nắp chai lọ

Máy in date trên cổ chai

Cổ chai sẽ tuỳ thuộc vào sản phẩm chai của khách hàng. Nếu cổ chai rộng đủ khoảng máy kéo vào thì sẽ thuận lợi cho hầu hết các máy in date cầm tay. Đặc biệt với chiếc máy mini smart V3 thì có khả năng kéo ở vị trí cổ nhỏ.

máy đóng date cổ chai tròn

Vị trí cổ chai khó in date

Theo chiều dọc thân chai

Hướng in và vị trí in này thì khá dễ cho các dòng máy in date cầm tay lẫn tự động.

Theo chiều ngang thân chai

Phần này thì với bản in nội dung in date nhỏ sẽ dễ dàng kéo tay cho các dòng máy in hạn sử dụng cầm tay. Đối với các dòng máy in phun date tự động băng chuyền thì việc in mặt cong trên chai lọ thì nhẹ nhàng hơn.

máy in đóng date chai tròn

Vị trí thân chai dễ đóng date

Vị trí in ở đáy chai lọ

Vị trí đáy chai lọ, chai tròn thì phụ thuộc vào bề mặt lõm của đáy lọ. Nếu bề mặt đáy chai lọ bị hõm sâu quá 7mm thì máy sẽ không thể phun đến.
Nhìn chung, thiết bị được thiết kế đơn giản, thao tác vận hành trơn tru, dễ dàng khi sử dụng. Sản phẩm được ưa chuộng và tiêu thụ rộng rãi trên thị trường.

máy in hạn sử dụng chai nhựa

In ngày tháng hạn sử dụng đáy chai lọ

Lưu ý khi mua máy in hạn sử dụng trên chai tròn

Máy in date chai tròn ra đời chuyên phục vụ công đoạn in hạn sử dụng, ngày sản xuất hoặc số lô, mã hàng lên các sản phẩm chai nhựa, chai lọ. Khi có nhu cầu in lên chai tròn khách hàng cần lưu ý:

  • Vị trí cần in đóng date
  • Bề mặt sản phẩm có bám dính hay không
  • Bao bì sản phẩm chai lọ có cán bóng hay không?

Với công suất đạt 20-120 sản phẩm/phút máy in date chai tròn trên giúp thực hiện công việc một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Từ đó giúp tiết kiệm nhân công và tăng năng suất, doanh thu cho doanh nghiệp.

máy in date chai tròn

Máy in date chai tròn kết hợp cùng băng tải tạo ra một sự kết hợp hợp lý, thông minh. Đây là sự kết hợp giữa máy in date cầm tay và tự động tạo nên tính cạnh tranh cao, máy sử dụng hiệu quả và tiện lợi hơn.

Mua máy in hạn sử dụng trên chai tròn ở đâu?

Nhưng để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng cũng như giá cả phải chăng chỉ có ở Newdate. Chúng tôi là cơ sở phân phối máy in hạn sử dụng trên chai nhựa tự động uy tín trên thị trường.

máy đóng date chai lọ tròn

Giá cả quan trọng, nhưng chất lượng còn quan trọng hơn nhiều! Đừng lo lắng về chất lượng của chúng tôi, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một năm bảo hành. Chúng tôi có bộ phận R & D lớn của riêng mình cũng như đội ngũ sau bán hàng được đào tạo bài bản, có thể cung cấp hỗ trợ công nghệ kỹ thuật in date cho bạn một cách miễn phí.