Giỏ hàng

Kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý

Kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý được tổng hợp. Những điều đáng chú ý cho khách hàng khi mua các loại máy in date cầm tay dạng thanh lý. Nhận biết máy mới hay là máy cũ và giá máy in date cầm tay thanh lý. Nơi nào bán máy in date dạng thanh lý uy tín mà chất lượng.

Kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý của tôi thì cần chú ý 5 điều sau quan trọng sau:

1. Chất lượng máy in date cầm tay thanh lý

Đã từng mua một chiếc máy in date cầm tay dạng thanh lý. Với kinh nghiệm mua máy in date thanh lý này, tôi nghĩ hơn gì hết đó là bạn cần quan tâm đến chất lượng của máy. Vậy trước tiên bạn cần biết chính là nguồn gốc hoặc nguyên nhân chiếc máy in date thanh lý đó. Đối với dòng máy in date cầm tay này có thể có các nguyên nhân thanh lý sau:

  • Người bán máy cũ không dùng đến nữa do công ty đóng cửa, giải thể.
  • Người mua trước đây chỉ mua in thời vụ giờ không dùng đến
  • Khách bán cần bán để nâng cấp lên các dạng máy in date tự động

Kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý

Máy in date cầm tay

Để biết chiếc máy thanh lý bạn dự định mua có tốt không, cần quan tâm đến các đặc điểm sau:

  • Bên ngoài cũng một phần phản ánh lên chất lượng. Nó cho biết rằng chủ nhân trước đây đã sử dụng có bảo quản tốt không.
  • Máy cũ mà còn tốt cộng thêm hộp mực mới thì xem như không vấn đề. Mua loại máy này với cái giá thanh lý thì hài lòng.

Đừng nghĩ chỉ có máy cũ mới thanh lý

Với những dòng máy thanh lý nào không chắn chắn những với các dòng máy in date cầm tay thì việc trầy mốp nhẹ bên ngoài máy cũng chẳng ảnh hưởng gì đến chất lượng. Chỉ có mỗi nó bị mất thẩm mĩ thôi. Vì chất lượng máy in cầm tay này chủ yếu vẫn nằm ở main máy bên trong và vòi phun của hộp mực rời với máy.

Máy mới nhưng do quá trình vận chuyển máy bị trấy xước bên ngoài. Để đảm bảo uy tín nên công ty không thể bán với dạng hàng mới được, phải chuyển sang hàng thanh lý. Gặp ngay trường hợp này thì đừng ngần ngại gì. Vì bên ngoài của các dạng máy in date cầm tay này không ảnh hưởng đế chất lượng. Quang trọng vẫn là main (bo mạch) máy và hộp mực in.

thanh lý máy in date cầm tay

Hộp mực in date

2. Hộp mực in date mới hay cũ

Đối với chiếc máy in phun date cầm tay, hộp mực là điều quan trọng nhất. Vòi phun được tích đi liền với bình mực. Nếu vòi phun có vấn đề thì xem như không in được. Đối với những chiếc máy in phun date cầm tay thanh lý này chú ý nhất.

  • Không định lượng một cách chính xác bình mực còn bao nhiêu. Có thể còn in được bao nhiêu sản phẩm.
  • Đó là lí do vì sao bạn nên chọn mua một hộp mực mới hoàn toàn để đảm bảo đúng quyền lợi của mình. Mua đúng hộp mực với giá tiền bỏ ra.
  • Còn nếu bạn chỉ cần in thời vụ số lượng ít thì vẫn có thể mua máy với hộp mực cũ nhưng phải tìm nơi bán uy tín. Đối với một nơi bán máy uy tín thì họ có thể cân trọng lượng hộp mực được trên cân điện tử tiểu li, dự trù được cho bạn còn bao nhiêu.

thanh lý máy in date cầm tay

Bo mạch máy in date

3. Chế độ bảo hành của máy

Nếu chiếc máy in date thanh lý bạn đang định mua còn nằm trong chế độ bảo hành của công ty thì thật tốt. Vì nó vẫn mới được sử dụng và còn nhận được chế độ bảo hành chính hãng.

Trường hợp máy thanh lý hết thời hạn bảo hành thì cũng đừng hoan mang. Tham khảo các kinh nghiệm mua máy in phun date cầm tay thanh lý, nên trả lời được các câu hỏi:

  • Máy này đã sử dụng được bao lâu?
  • Chất lượng còn tốt không.
  • Máy in date này là mới hay cũ?
  • Cách vận hành của người dùng trước đây

.

kinh nghiệm mua máy in date thanh lý

Máy in date cầm tay

4. Giá máy in date cầm tay thanh lý

Tất nhiên rồi, giá tiền luôn lag điều đắn đo nhất khi bạn bỏ ra một món hàng thanh lý. Hyax so sánh giữa giá máy mới của đúng dòng đó. Đừng bị nhầm lẫn giữa các dòng máy in date cầm tay với nhau, bởi đặc thù đ phần các máy này đều có cấu trúc bên ngoài thuận tiện như nhau. Khác nhau là ở giao diện và mạch máy bên trong.

Giá máy in date cầm tay thanh lý dao đồng từ 4-6 triệu đồng tuỳ vào loại mý mà bạn đang định mua. Nếu nó là con máy cao cấp được thanh lý thì chắc chắn rằng phải cao hơn con in date cầm tay bình thường.

kinh nghiêm mua máy in date cầm tay thanh lí

5. Chia sẽ kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý giá rẻ ở đâu?

Hầu như hiện nay đơn vị nào cũng có góc thanh lý máy in date cầm tay riêng. Tuy nhiên cái quan trọng ở đây có lẽ là bạn phải chọn một nơi bán uy tín chất lượng để đảm bảo tốt cho bạn trong quá trinh bảo hành, vận hành, sửa chữa.

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực in date code, Newdate luôn đem đến niềm tin cho khách hàng gần xa. Với đặc thù chuyên trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm này.

  • Đảm bảo cung cấp đủ mọi linh kiện đi kèm, giúp dễ dàng trong suốt quá trình vận hành bảo trì sau này.
  • Không phân biệt hàng mới hay thanh lý điều được chế độ ưu đãi của công ty
  • Nói không với hàng giả, hàng nháy Newdate, tránh việc mua nhầm hàng thanh lý không chính hãng cho Newdate cung cấp.

mua máy in date cầm tay thanh lý

Mua máy in date thanh lý

Trên đây là kinh nghiệm mua máy in date cầm tay thanh lý đúc kết được. Trước khi mua sản phẩm nào cũng vậy, việc tìm hiểu rõ về nhà cung cấp cũng là điều quan trọng. Hãy truy câp trang web để cập nhật các sản phẩm máy in date thanh lý hiện tại.

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên