Giỏ hàng

NƠI BÁN MÁY IN DATE CẦM TAY GIÁ RẺ TẠI HỒ CHÍ MINH

Tìm được một đơn vị cung cấp máy in date cầm tay uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh (hcm) không phải là điều đơn giản. Máy in date hcm giá rẻ dao động từ vài triệu đến trăm triệu. Khi mua máy in date cầm tay tại tp HCM cần chú ý gì? Ở Tp. HCM nơi nào nào bán máy in cầm tay uy tín, chất lượng?

Tìm được một đơn vị cung cấp máy in date cầm tay uy tín chất lượng tại Hồ Chí Minh (hcm) không phải là điều đơn giản. Máy in date hcm giá rẻ dao động từ vài triệu đến trăm triệu. Khi mua máy in date cầm tay tại tp HCM cần chú ý gì? Ở Tp. HCM nơi nào nào bán máy in cầm tay uy tín, chất lượng?

Bài viết

Mua hàng trực tiếp tại tp HCM <NHẤP VÀO ĐÂY>

1. Mua máy in date giá rẻ chất lượng tại HCM

Giá thành sẽ đi liền với chất lượng. Thật khó để tìm được một nhà phân phối máy in date cầm tay vừa rẻ mà lại chất lượng.

  • Cung cấp các dòng máy in date chất lượng
  • Giá máy phù hợp với chất lượng
  • chế độ bảo hành, đổi trả kịp thời
  • Lắp đặt sửa chữa chuyên nghiệp
  • Thường xuyên có chế độ khuyến mãi, ưu đãi cho người tiêu dùng

Máy in cầm tay được trên mọi bề mặt vật liệu

Màn hình cảm ứng, giao diện tiếng Việt dễ sử dụng

Máy in cầm tay khổ đa dang: 12.7 mm, 25.4 mm và 50 mm

Mực in bám dính, khô ngay sau khi in

Chủ đề liên quan:

Sự thật máy in hạn sử dụng cầm tay có như quảng cáo

Có nên mua máy in date cầm tay mini giá rẻ trung quốc không?

Bài viết

Máy in cầm tay mọi bề mặt vật liệu

2. Nơi bán máy in date tại hcm

Hồ Chí Minh là trung tâm thương mại lớn, vì thế nhu cầu Máy in date cầm tay tại Hồ Chí Minh cũng được nhiều khách hàng chủ shop quan tâm. Để đảm bảo tốt nhất cho việc đầu tư chi phí ban đầu, Khách hàng sẽ có 2 lựa chọn mua trực tiếp và mua online tại HCM:

Khách mua máy in date trực tiếp tại HCM

Tuy nhiên đơn vị bán Máy in date cầm tay ở HCM hầu như khá ít, chỉ từ 1-2 nhà cung cấp chất lượng và uy tín. Hầu như các đơn vị cung cấp đều có chi nhánh và chuyển sang bán online. Một số lợi ích khi khách đến mua máy in date trực tiếp:

  • Mua máy in date trực tiếp tại cửa hàng
  • Tham khảo được nhiều dòng máy in date
  • Kiểm tra test máy trước khi mua
  • Đảm bảo chất lượng uy tín nhà cung cấp

Bài viết

Đơn vị cung cấp máy in date uy tín chất lượng NEWDATE

           Khách mua máy in date online tại HCM

Để đáp ứng nhu cầu tham khảo nhiều dòng máy và tìm được nhà cung cấp chất lượng uy tín nhất trong lĩnh vực in date, khách hàng tại HCM có nhu cầu mua máy in date, hoàn toàn có thể mua hàng thông qua các nơi bán máy in date khác trên các trang điện tử.

Tham khảo tại đây:

Nên mua máy in date cầm tay ở đâu?

Mua máy in date, in hạn sử dụng ở đâu uy tín?

** LƯU Ý: Khi mua hàng online quý khách cần kiểm tra thông tin cụ thể của nhà cung cấp máy in date:

Thứ nhất, địa chỉ giấy phép kinh doanh của công ty hay đơn vị phân phối để đảo bảo chất lượng máy và chế độ bảo hành dài lâu.

Thứ 2, xem đơn vị đó có cung cấp Mực in date lâu dài và các linh kiện máy in cầm tay như: pin, sạc, bút cảm ứng, dây ron máy,…

Bài viết

Nơi cung cấp các linh kiện Máy in date Cầm tay

Thứ 3, việc lẫn lộn giữa hàng thậthàng kém chất lượng là đều không thể tránh khỏi. Một số nơi cung cấp máy lợi dụng uy tín của các nhà cung cấp máy in date lớn uy tín.

Điển hình:

Phân biệt máy in date Newdate hàng thật và hàng giả

3. Các loại máy in date Cầm tay trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy – nhiều mẫu mã máy đóng date để khách hàng lựa chọn. Nhưng lựa chọn dòng in date nào là phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp mình là điều quan trọng nhất.

i) Các dòng máy in cầm tay khổ 12.7 mm

Các dòng máy in khổ 12.7 này được sử dụng phổ biến, bởi hầu như nhu cầu in khổ chữ như vậy là hợp lí so với kích thước của đa số các sản phẩm hàng.

Tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung, thật không khó để tìm được các dòng máy khổ in đa dạng này. Đa số các dòng máy khi giới thiệu đều thuộc khổ 12.7 mm.

Có thể kể đến các dòng máy in date khổ 12.7 dưới đây được dùng phổ biến như:

Bài viết

Máy in date cầm tay khổ ND 20 và phiên bản nâng cấp 20+

Hai dòng Máy in date cầm tay ND 20 và phiên bản nâng cấp 20+ được dùng phổ biến bới tính năng đa dạng, phù hợp nhu cầu in date đơn giản và phức tạp. Giá máy thì hoàn toàn hợp lí khoảng 5 – 6 triệu đồng.

Xem thêm:

Lí do Máy in date cầm tay ND 20 sốt hàng thị trường

Có gì mới ở phiên bản nâng cấp máy in date ND 20+

Bài viết

Phiên bản máy in date cầm tay ND 21 và nâng cấp 21s

Với hai dòng máy in date cầm tay phiên bản ND 21 và ND 21s, người sử dụng hoàn toàn có thể bị chinh phục bởi độ phân giải cao, chất lượng bản in sắc nét. Đối với hai dòng này, tuy giá thành có phần đắt hơn khoảng vài trăm nghìn đồng nhưng đổi lại một giao diện dễ dàng thao tác và khả năng nâng cấp in tự động tích hợp Hệ thống in tự động.

Xem thêm:

Lí do chọn mua Máy in date cầm tay ND 21

Máy in date phiên bản ND 21s vượt trội thế nào?

Giá Hệ thống in date tự động

ii) Máy in cầm tay khổ 25.4 mm

Tuy nhiên một số sản phẩm hàng hoá lớn đòi hỏi phải có chiều cao in lớn hơn. Do đó các dòng máy in cầm tay khổ 25.4 mm ra đời.

Có thể chọn in 12.7mm - 25.4mm cho bạn tùy chọn in ngày tháng, in date, hạn sử dụng, in logo, hình ảnh,... Và bạn có thể chọn hình ảnh hoặc logo theo mong muốn của mình.

Bài viết

Máy in cầm tay khổ lớn 25.4 mm

iii) Máy in date cầm tay mini

Nhằm tối ưu hoá sản phẩm khi in, máy in date cầm tay mini ra đời. Với dòng máy này kích thước chiều cao chữ số khi in vẫn là 12.7 mm. Tuy nhiên chỉ thay đổi kiểu dánh nhỏ gọn vừa với cầm tay người sử dụng.

Với dòng máy này, có thể in được hoàn toàn trên các bao bì nhỏ như: vỏ kẹo, viên thuốc, các lọ hộp bao bì mini,… Vì kích thước nhỏ nên giá máy cũng phải chăng phù hợp với các cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.

Bài viết

Máy in date cầm tay mini phiên bản nhỏ gọn bằng lòng bàn tay

iv) Máy in date tự động

Khi cơ sở kinh doanh phát triển, nhu cầu in tự động được quan tâm. Tất cả mọi thao tác in thông tin sản phẩm đã được tự động, không cần cầm tay và kéo trên sản phẩm. Với công nghệ in phun tự động, hệ thống in date tự động NP35 giúp cho quy trình sản xuất nhanh, gọn, tối ưu và chuyên nghiệp hơn.

“Chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm”

Là cụm từ được các chủ kinh doanh ưu tiên khi sử dụng hệ thống in date tự động NP35. Thay vì phải bỏ ra cả trăm mấy triệu cho một chiếc máy in date công nghiệp, giờ đây các chủ kinh doanh đã hoàn toàn khuất phục và chuyển sang hệ thống in tự động này.

Bài viết

Hệ thống in date tự động NP35 “chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm”

Giá của hệ thống in tự động này đắt hơn các dòng máy thông thường chỉ vài triệu đồng. Nhũng đổi lại in date tự động này giúp các chủ kinh doanh 5 tiện ích sau đây:

  • vừa tiết kiệm được chi phí thay vì đầu tư máy in date công nghiệm gần trăm mấy triệu đồng
  • vừa in vừa đếm số tự động sản phẩm khi in
  • vừa tiết kiệm chi phí thuê mướn nhân công
  • vừa in thông tin chuyên nghiệp mà lại tiết kiệm
  • Vừa tích hợp với băng tải đã có sẵn ở cơ sở sản xuất.

Xem thông tin GIÁ máy tại đây

Tp Hồ Chí Minh là một trong những khu vực mua máy in date thuận lợi nhất. Mua hàng trực tiếp hoặc Online đều có thể đáp ứng được. Truy cập Hệ thống cung cấp máy in date toàn quốc tại đây.