Giỏ hàng

Máy in date khác gì con dấu đóng date? Nên mua con dấu hay máy in date

In date (Hạn sử dụng, mã vạch, mã QR, Logo thương hiệu trở thành nhu cầu thiết yếu của các chủ cơ sở kinh doanh sản xuất. Hai dòng sản phẩm Máy in dateCon dấu in date được người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên giá hai sảm phẩm này là có sự chênh lệch khá lớn.

1. Bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua được 1 chiếc máy đa chức năng sử dụng lâu dài

2. Tôi chỉ muốn in date, in hạn sử dụng nên không cần bỏ ra số tiền lớn làm gì

 

Bài viết

So sánh được mất khi mua Máy in date hay Con dấu in date

Liệu nên mua loại sản phẩm nào? Đó là sự khác biệt giữa thủ công và hiện đại, giữa mắc và rẻ, nhưng thật sự tất cả chỉ vì đáp ứng nhu cầu kinh doanh nên các ý dưới đây sẽ giúp các bạn thêm thông tin về 2 dòng sản phẩm này để có quyết định đầu tư loại máy nào.

So sánh tính năng in date

Máy in date đặc biệt với những dòng Cầm tay, máy không chỉ để in date mà còn in được các tính năng như Mã vạch, mã QR, Logo thương hiệu hoặc Hình ảnh. Thay đổi nội dung cực dễ ngay trên màn hình cảm ứng.

In được đa số các bề mặt vật liệu, do sử dụng công nghệ in phun hiện đại nên với Máy in date có thể in được các bề mặt phẳng, bề mặt cong hoặc lõm mà chất lượng in vẫn đảm bảo.

Xem thêm:

Có nên mua Máy in date Cầm tay mini giá rẻ trung quốc không?

Bí quyết lựa chọn máy in date phù hợp. Đánh giá từ A-Z các loại máy in ngày sản xuất trên thị trường

Bài viết

Trọn bộ dụng cụ Máy in date Cầm tay

  • Tạo văn bản với mọi nội dung in bàn phím QWERTY.
  • Trình Tạo Mã QR tiện lợi. Trình tạo mã code: CODE-39, CODE-128, QRCODE. Trình tạo mã vạch: UPC-E, UPC-A, EAN-13, EAN-8, PDF-471, DATAMATRIX, INT-25, IT-14…
  • Đếm số sản phẩm đã in được. Nhảy số tự động: 00000-99999.
  • Cập nhật DATE Hiển thị Ngày: Giờ: Giây.
  • In Logo, biểu tượng tích hợp sẵn.

Mực in Khô Ngay và bám dính tốt mọi bề mặt như: kim loại, nhựa, vải, bao bì PE, Thuỷ Tinh. Thiết kế khoa học phù hợp in tất cả vật liệu: bao bì, chai, lọ, bao PE, túi nilon, Thùng sơn…

Bài viết

Khả năng in date đa dạng

Đã gọi là Máy nên chắc chắn rằng sự tiện lợi và nhanh chóng là đều tất yếu. Máy in phun date chạy bằng pin sạc. Giống như một thiết bị di động, máy in Cầm tay này có thể di chuyển in mọi lúc mọi nước linh hoạt với nhu cầu di chuyển của cơ sở sản xuất kinh doanh.

Bài viết

Máy in date hiện đại phù hợp giá tiền bỏ ra

Con dấu đóng date dường như không còn xa lạ vơi các chủ Shop kinh doanh. Nhỏ gọn chỉ cần một tiếng “cạch” là có ngay 1 đến 2 dòng hạn sử dụng, ngày sản xuất. Dấu đóng date cũng có nhiều dòng dấu dựa vào cách điều chỉnh các con số ngày tháng năm theo nhu cầu.

Xem thêm:

Con dấu in ngày tháng năm giá rẻ nhất thị trường

Bài viết

Một con dấu in date bao gồm

Tuy nhiên đã gọi là con dấu đóng date nên mọi thao tác sử dụng đều là thủ công, không thể phủ nhận rằng “Tiền nào của nấy” nhưng đối với những khách hàng chỉ cần in date (ngày tháng hạn sử dụng, ngày sản xuất) thì con dấu đóng date vẫn là 1 lựa chọn chính xác nhất.

  • Chi phí đầu tư thấp
  • Dễ dàng sử dụng
  • Vận hành ít tốn kém, chỉ tốn công đóng date
  • Ít hư hao

* SO SÁNH NHƯỢC ĐIỂM máy in date VÀ con dấu đóng date

1. Con dấu đóng date RẺ HƠN máy in date

Một con dấu đóng date chỉ với dưới 1 triệu đồng. Giá này thật tiện cho các shop, cửa hàng kinh doanh vừa và nhỏ.

Trong khi đó một Máy in date Cầm tay với giá dao động từ 5 đến 9 triệu đồng (tuỳ dòng máy, tuỳ vào đơn vị cung cấp).

Bài viết

Giá của các máy in date đang được ưu chuộng nhất trên thị trường

2. Con dấu chỉ đóng được Hạn sử dụng

Đó là một nhược điểm lớn nhất và cũng được xem là một chức năng duy nhất của con dấu đóng date đúng với tên của nó. Do cấu trúc máy đơn giản như một dấu đóng sử dụng mực nước bình thường.

Bài viết

Cách sử dụng con dấu đơn giản giống như chức năng của nó

3. Máy in date không chỉ in Hạn sử dụng

Trong khi đó với số tiền bỏ ra cao hơn điều tất nhiên đó là máy in date vừa linh hoạt trong việc cài đặt thông qua các giao diện cảm ứng màn hình như một chiếc điện thoại cảm ứng. Người dùng chỉ cần điều chỉnh vài cái ấn nhịn có thể Setup nội dung mong muốn.

Thông qua đó đối với các dòng máy in phun date cầm tay mini này là tích hợp của các tính năng:

  • in date,
  • In mã QR,
  • In logo, Hình Ảnh,
  • Ngày tháng, mã vạch…

Một trong những điểm mà người dùng dám bỏ ra hàng triệu đồng để mua máy in date Cầm tay đó là tính năng nâng cấp lên với hệ thống Băng tải in Tự động. Chỉ cần để sản phẩm cần in lên băng tải việc in phun date còn lại cứ để hệ thống tự đông cảm ứng lo.

Bài viết

Máy in date code Tự động P35

Xem thêm:

Hệ Thống Máy In Date Tự Động là gì?

Có nên mua Băng tải in date hay không?

4. Con dấu thì không đóng date được trên bề mặt cong, lõm

Do con dấu có tiết diện tiếp xúc là bề mặt phẳng nên thông thường người dùng chỉ sử dụng đóng xuống bề mặt, nên khả năng đóng trên các bề mặt cong hoặc lỏm đối với con dấu là khá khó đôi lúc bị lệch không đóng được.

Tuy nhiên vẫn có thể, nếu muốn đóng date trên bề mặt cong bạn cũng có thể chịu khó nguyên con dấu nhẹ nhàng theo bề mặt. Việc làm khá khó nhưng có thể giải quyết cho nhu cầu in date ít tốn chi phí.

Bài viết

Dấu in date chỉ đóng trên bề mặt phẳng

Trong khi Máy in date được sử dụng công nghệ in phun nên khả năng in được trên mọi bề mặt chất liệu là điều hoàn toàn được. Máy in phun date Cầm tay không kén bề mặt in, Mực in của máy là mực HP.

  • Mực in bám dính tốt mọi bề mặt, không trôi với nước và nhiệt độ cao.
  • Khô Nhanh sau khi in. Không gây mùi, không lem mực.
  • An toàn cho nghành dược, thực phẩm, thú y, thuỷ sản...Tích hợp chip mực và vòi phun tiết kiệm mực in.

Ví dụ thực tế: Với dung tích 48ml, máy có thể in date đến 100.000 lần in date và in đầy 1500 trang A4.

Xem thêm:

Công nghệ in phun date code là gì?

Mực in date có dễ mua hay không?

Bài viết

Máy in phun date Cầm tay in mọi bề mặt chất liệu

Nên con dấu hay máy in date?

Câu trả lời có thể làm bạn phải suy nghĩ đó là “Tuỳ vào nhu cầu in” cụ thể chia thành hai lựa chọn cho bạn như sau:

Một là, nếu cơ sở sản xuất của bạn vừa và nhỏ, chỉ cần một dụng cụ để in date và bạn dự chỉ cần bỏ ra kinh phí thấp để mua dụng cụ in ngày tháng hạn sử dụng thì con dấu đóng date là lựa chọn thích hợp nhất cho cơ sở kinh doanh của bạn.

Hai là, chịu khó đầu tư một số tiến ban đầu để sử dụng lâu dài tiện lợi đáp ứng nhu cầu phát triển cho cơ sở kinh doanh về sau. Chẳng ai muốn Shop hay doanh nghiệp của mình cứ in date bằng tay thủ công mãi vậy. Bỏ ra một số tiền không lớn để mua một Máy in date Cầm tay để đổi lại sự tiện nghi, nhanh chóng tiện lợi in mọi lúc mọi nơi. Không chỉ in hạn sử dụng mà có thể in được mã vạch, mã QR, Logo thương hiệu và Hình ảnh.

Newdate hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đầu tư hợp lý nhất cho doanh nghiệp, Máy in date hay con dấu đóng date sản phẩm nào cũng có cái ưu của nó, miễn sau bạn cảm thấy nó phù hợp cho doanh nghiệp cơ sở kinh doanh của mình.