Giỏ hàng

GIẢI PHÁP IN PHUN DATE, CODE TRONG CÔNG NGHỆ TRỨNG

Khi mua trứng ở trong siêu thị, cửa hàng bạn thường thấy các thông tin bao gồm: một mã kí hiệu nơi đóng gói trứng, hạn sử dụng, logo, hay một kí hiệu đặc biệt. In date trong sản xuất trứng cần chú ý những vấn đề gì? Việc lựa chọn một chiếc máy in phun date, code quyết định đến sự thành công của sản phẩm như thế nào?

‼‼ MỤC LỤC

1. YÊU CẦU VỀ IN DATE NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRỨNG

2. LỰA CHỌN THIẾT BỊ

3. GIẢI PHÁP IN PHUN DATE

3.1 Giải pháp in phun date

3.2 Giải pháp khắc laser

Các thông tin trên giúp người tiêu dùng nhanh chóng truy xuất nguồn gốc, xác định đâu là chất lượng, an toàn của trứng. Đồng thời hạn sử dụng còn giúp nhà sản xuất có thể quản lý sản phẩm xử lý, thu hồi sản phẩm hết thời hạn, từ đó có hướng thanh lý, đẩy mạnh hàng đem lại hiệu quả trong kinh doanh.

Bài viết

In date, code, logo trong sản xuất trứng

1. YÊU CẦU VỀ IN DATE NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRỨNG

Trứng là một trong những mặt hàng đòi hỏi cao về chất lượng và độ an toàn thực phẩm. Vì vậy trên bao bì và vỏ trứng cần phải có đầy đủ thông tin về hạn sử dụng, nhà sản xuất, mã sản phẩm và logo (nếu có). Đầu tiên, việc in ấn các thông tin như mã vạch là cách để nhà sản xuất quản lý sản phẩm của mình tốt hơn. Thứ hai, việc in ấn thông tin trên vỏ và hộp đựng trứng đóng vai trò như một cam kết chất lượng, giúp nâng cao uy tín thương hiệu và tạo lòng tin ở người tiêu dùng.

Bài viết

2. LỰA CHỌN THIẾT BỊ

Do đặc thù và yêu cầu của ngành, nhà sản xuất thường ưu tiên chọn các thiết bị đáp ứng tối đa các yêu cầu. Chọn đơn vị cung cấp máy in hạn sử dụng uy tín, chất lượng đảm bảo trên thị trường để chắc chắn rằng thiết bị sử dụng bền, ổn định. Chế độ bảo hành lâu dài giúp khách hàng thêm phần an tâm về sản phẩm. Một số tiêu chí khi chọn máy in cho sản phẩm trứng đối với các cơ sở sản xuất nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn như sau:

- In được trên nhiều loại bề mặt khác nhau

- Dễ sử dụng, Chi phí đầu tư, vận hành thấp

- Thời gian hoạt động / tuổi thọ ca

- Khả năng tích hợp dễ dàng trên mọi dây chuyền

- Bảo trì bảo dương dễ dàng

- Bản in sắc nét

- Độ bám dính tốt

- Có mực thực phẩm đảm bảo cho người dùng

- Chi phí đầu tư và chi phí sử dụng tối ưu

- In được hầu hết mọi bề mặt

3. GIẢI PHÁP IN DATE PHÙ HỢP

3.1 Giải pháp in phun date

Mực food grade in date

 Mực food grade in date 

 Nhằm đáp ứng cho nhu cầu in ấn sản phẩm trứng, hiện các dòng sản phẩm máy in phun date, code thực phẩm ra đời. Với thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên dụng, máy in phun date, code có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện môi trường dù là khắc nghiệt nhất. Đồng thời, máy có thể vận hành hiệu quả trong thời gian dài liên tục mà không cần phải thay thế hoặc bảo trì quá nhiều trong suốt quá trình sử dụng. Với nhiều tùy chọn, tốc độ cao, tính linh hoạt và giao diện dễ sử dụng, dòng sản phẩm máy in phun date, code có thể thích ứng với mọi bề mặt vật liệu, dù là bề mặt nhạy cảm như vỏ trứng.

 Khi in ấn trên vỏ trứng, nhà sản xuất cần chọn loại máy in sử dụng mực thực phẩm để in ấn. Mực dùng khi in trực tiếp lên vỏ trứng là food – grade (mực thực phẩm). Đây là loại mực đạt tiêu chuẩn ISO-9002, tuân thủ quy trình GMP và HACCP. Nhờ vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng sản phẩm trứng có in các thông tin lên trên vỏ bằng loại mực food – grade. Đồng thời, các thông tin cần thiết cũng phải được in rõ nét, dễ nhìn và tiện lợi. Lúc này, một chiếc máy in phun date, code cầm tay với tốc độ nhanh và chính xác chính là giải pháp hợp lý dành cho cơ sở kinh danh nhỏ và lớn.

Bài viết

 

Các giải pháp in phun date, code cho công nghiệp trứng

Xem thêm chi tiết: máy in phun date, code cầy tay, mực in chuẩn,

3.2 Giải pháp khắc laser

Ngoài giải pháp in phun, khắc Laser được đánh giá là giải pháp được sử dụng khi in trên vỏ hộp đựng trứng. Trên hầu hết các bề mặt chất liệu như giấy, bọt xốp, nhựa, v.v… các thiết bị khắc Laser đều vận hành với công suất mạnh mẽ nhiều kí tự trên giây, cho ra những bản in có chất lượng tuyệt hảo, tồn tại vĩnh viễn với thời gian.

Bản in date bang công nghệ Laser và in phun trên các loại vật liệu khác nhau của vỏ đựng trứng phù hợp với ngành công nghiệp trứng. Đây là những thiết bị có mức chi phí đầu tư hợp lý, đảm bảo đáp ứng toàn bộ những nhu cầu in date lên vỏ hộp hay lên thùng đựng trứng. Tuổi thọ của hai thiết bị lên cao, tăng thời gian vận hành liên tục của dây chuyền sản xuất.

Bài viết

Trên đây là những thông tin cần thiết về cách ứng dụng máy in phun date, code trong công nghiệp trứng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các ứng dụng và giải pháp in ấn, vui lòng liên hệ Công ty thiết Bị Công Nghệ New Date (newdate.vn) theo số điện thoại 08.6868.7887 để được hỗ trợ tư vấn.