Giỏ hàng

Lựa chọn máy in date bao bì thực phẩm đông lạnh

Newdate hỗ trợ mọi giải pháp máy in date bao bì thực phẩm đông lạnh. Các loại mực và loại máy đáp ứng được môi trường làm việc cấp độ đông lạnh.

Máy in date cho bao bì thực phẩm đông lạnh nên cho loại mực nào? Mực HP cho các dòng máy in date cầm tay hay máy TIJ tự động thì có trôi len không? Liệu các điều kiện cấp đông đến âm 16oC thì bản in còn giữ được không? Câu trả lời sẽ được Newdate làm rõ dưới đây.

máy in date bao bì thực phẩm đông lạnh

Lựa chọn máy in date cho bao bì thực phẩm đông lạnh

Thách thức máy in date cho bao bì thực phẩm đông lạnh

Những thách thức trong ngành đóng gói thực phẩm đông lạnh là kết quả của môi trường khó khăn. Trong đó hầu hết thực phẩm được chế biến:

Máy in phun date ND 21

  • Quy trình ngưng tụ, sương giá và rửa trôi có thể ảnh hưởng đến độ bền và độ bám của mã.
  • Nhiệt độ lạnh ảnh hưởng đến độ nhớt của mực và quá trình bảo trì hoặc khởi động máy in.
  • Bao bì cải tiến, chẳng hạn như túi đứng và các bao đóng lại có thể niêm phong có thể ảnh hưởng đến hiệu quả mã hóa.

Chất lượng mực HP máy in date

Mực Hp máy in phun date là dạng mực đã qua được pha dung môi. Để đáp ứng được trong điều kiện trữ động nhiệt độ có thể xuống âm độ C. Bề mặt bao bì thực phẩm có thể sẽ bị trữ nước sau khi cấp đông. Máy in date cho bao bì thực phẩm đông lạnh phải phù hợp đáp ứng được điều kiện này.

máy in date bao bì đông lạnh

Mực HP máy in date cầm tay

Tính chất của mực in phun date

Băng lạnh và nước trong môi trường chế biến thực phẩm đông lạnh ảnh hưởng đến việc mã hóa và ghi nhãn hiệu quả. Tuy nhiên, các nhà sản xuất phải tuân thủ FDA và các tiêu chuẩn công nghiệp trong khi cung cấp mã và nhãn chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng về độ tươi và đảm bảo truy xuất nguồn gốc hoàn chỉnh.

mực hp môi trường đông lạnh

Bề mặt in phun môi trường đông lạnh

  • Mã vạch, mã lô hoặc mã ngày tháng.
  • Nhãn chính chất lượng cao.
  • Bất kỳ hình dạng nào và cho tất cả các loại bề mặt sản phẩm.
  • Hiệu suất đã được chứng minh trong quá trình ngưng tụ, thay đổi nhiệt độ.

Lựa chọn mực in date phù hợp môi trường đông lạnh

Tốt nhất đối với các mặt hàng đông lạnh này nên lựa chọn các dòng mực cho máy in date cầm tay chất lượng như:

mực in hạn sử dụng bao bì đông lạnh

Mực solujet 2706k thích hợp điều kiện bao bì đông lạnh

Máy in date cầm tay cho bao bì cấp đông

Việc mã hóa và đánh dấu trong lĩnh vực đồ ăn nhanh và thực phẩm đông lạnh đặt ra nhiều yêu cầu đối với thiết bị máy in date. Môi trường lạnh, khô và rửa trôi mang lại nguy cơ nước xâm nhập vào thiết bị sản xuất của bạn, ảnh hưởng đến độ tin cậy của chúng và có nguy cơ gây ra thời gian ngừng hoạt động. Với kết cấu máy chặt chẽ, bạn có thể giúp bảo vệ dây truyền của mình khỏi thời gian chết với sự lựa chọn thích hợp của người sử dụng.

Hiệu năng máy in phun date

Các nhà sản xuất đồ ăn sẵn và thực phẩm đông lạnh trên toàn thế giới chọn máy in phun date cầm tay vì:

  1. Tính dễ sử dụng
  2. Tính linh hoạt
  3. Độ tin cậy

máy in date cầm tay nd 21

Máy in date Cầm tay ND 21

Bản in rõ ràng, dễ sử dụng và giá mỗi bản in là những yếu tố chính đối với chúng tôi và máy in date cầm tay cung cấp trên tất cả các giá trị” - Quality Foods.

Ưu điểm máy in date cầm tay

  • Vỏ ngoài bằng nhựa cứng cáp, được xếp hạng hỗ trợ hoạt động liên tục, đáng tin cậy trong môi trường rửa trôi.
  • Vòi phun tích hợp với hộp mực, tự động làm sạch của chúng đảm bảo khởi động sạch sẽ. In mọi lúc, đồng thời tự phục vụ và nạp hộp mực nhanh chóng, sạch sẽ giúp thời gian ngừng hoạt động ở mức tối thiểu.

Công nghệ in truyền nhiệt TIJ

Trên nền tảng kỹ thuật in phun, công nghệ tin TIJ là kỹ thuật in truyền nhiệt. Không tác động làm là biến đổi bề mặt sản phẩm như in laser nhiệt. Đáp ứng hoàn toàn cho các bao bì nhựa nilong, túi PE, túi cáng bóng,….

máy in phun date bao bì cấp đông

Máy in date tự động cho sản phẩm đông lạnh

Máy in phun liên tục (TIJ) với màn hình cảm ứng biểu tượng, dễ sử dụng để lựa chọn và tạo mã nhanh chóng và chính xác.  Giúp giảm thiểu lỗi mã hóa với các trường được nhắc để tạo tin nhắn. Lưu trữ file tệp đã tạo và nhanh chóng truy xuất chúng khi cần. Máy in tối đa 5 dòng ngày tháng và mã lô, mã vạch và logo rõ ràng, dễ đọc.

máy hạn sử dụng thực phẩm đông lạnh

Hệ thống in date tự động

  • Cộng với các biến thể tốc độ cao để mã hóa trên đường truyền với tốc độ tự động.
  • Máy in date được sử dụng để in sẵn cho các túi sản phẩm đông lạnh như rau củ của các phần thịt.
  • Ứng dụng phổ biến nhất sẽ thấy các dòng máy in phun tự động được gắn phía trên dây chuyền sản xuất hoặc trên bao bì khi chúng di chuyển dọc theo băng tải.

Mực TIJ chuyên dụng bao gồm mực thấm dầu mỡ bám trên bao bì thực phẩm. In theo bất kỳ hướng nào với sự lựa chọn chiều dài ống dẫn và đầu in góc phải - dễ định vị trên dây chuyền của bạn và tích hợp với thiết bị đóng gói.

môi trường in date đông lạnh

Môi trường sản xuất đông lạnh

Ngoài ra, nhiều loại máy in date công nghiệp còn đấp ứng nhu cầu sản xuất in số lượng lớn. Chất lượng cao lên hộp thẻ thứ cấp để thay thế nhãn và bao bì in sẵn.

Lưu ý lựa chọn máy in date cho sản phẩm cấp đông

Đối với lĩnh vực đông lạnh này, bạn nên chọn máy in date nghiêng về chất lượng hơn là giá rẻ. Giá tiền và chất lượng luôn là vấn đề nan giải của người tiêu dùng. Riêng đối với môi trường đông lạnh này chúng ta nên thiên về mặt chất lượng.

máy đóng date bao bì cấp đông lạnh

In date cho sản phẩm đông lạnh

Máy in date cho bao bì thực phẩm đông lạnh nên lựa chọn các dòng có mực in bám dính tốt nhất như mực in date 12.7A hay solujet 2706K

Giải pháp máy in date cấp đông cùng Newdate

Newdate chuyên cung cấp cho các nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh một loạt các giải pháp từ máy in phun. Nhằm phục vụ nhu cầu in mã vạch, mã lô và ngày sản xuất hạn sử dụng trong môi trường xử lý khó khăn. Các giải pháp ghi nhãn của chúng tôi bao gồm nhãn in sẵn hoặc in và dán nhãn lên bao bì đông lạnh hoặc ướt sẽ nâng cao sức hấp dẫn của thương hiệu.